Thứ Hai, 14 tháng 2, 2011

(WEB24H.COM.VN) Sao và những cuộc “lột xác” ngoạn mục (3)

Thứ Hai, 14 tháng 2, 2011

Dưới bàn tay “nhào nặn” của các chuyên viên hóa trang, các ngôi sao như được “lột xác” hoàn toàn.

1. AnnaLynne McCord trong phim '90210'
Người đẹp AnnaLynne McCord đã hoàn toàn biến thành người da xanh trên trường quay bộ phim truyền hình 90210. Theo tiết lộ của AnnaLynne, Naomi - nhân vật của cô trong phim đã hóa trang thành nàng Neytiri của bom tấn Avatar để gây ấn tượng với người bạn cô quen biết qua MySpace.

Để có được tạo hình trên, AnnaLynne phải đeo kính áp tròng và mất nhiều giờ đồng hồ để các nhân viên hóa trang lắp các bộ phận giả. Người đẹp này cũng gặp không ít khó khăn khi di chuyển với chiếc đuôi giả.

2. Paul Rudd trong phim 'My Idiot Brother'



Với tạo hình trong bộ phim hài My Idiot Brother, Paul Rudd có thể hiên ngang ra đường mà không sợ các tay săn ảnh nhận ra. Với mái tóc dài, bộ râu quai nón và quần áo giản dị, các chuyên viên hóa trang đã biến một Paul Rudd điển trai thành một anh chàng trông đầy khắc khổ.






Paul Rudd trên phim trường My Idiot Brother

Được thực hiện dưới sự bàn tay nhào nặn của đạo diễn Jesse Peretz, My Idiot Brother còn có sự góp mặt của các diễn viên Elizabeth Banks, Zooey Deschanel.... Phim kể về một anh chàng thích lý tưởng hóa và hay xen vào cuộc sống của ba cô em gái. Dự kiến, My Idiot Brother sẽ ra rạp nước Mỹ trong năm nay.

3. Halle Berry trong phim 'Truth or Dare'


Có vẻ như người đẹp da màu Halle Berry đã có quyết định đầy táo bạo khi nhận lời tham gia bộ phim Truth or Dare. Trong tác phẩm này, cô phải hóa trang cho má và môi sưng phồng lên. Không chỉ có vậy, Halle còn phải lắp bộ phận giả để cho ngực to lên gấp ba lần.




Dường như chính người đẹp này cũng cảm thấy rất ái ngại về tạo hình của cô trong Truth or Dare nên Halle đã cố ý tránh lọt vào ống kính của báo giới bằng cách dùng áo khoác che kín mín mặt.


Có lẽ vì ái ngại tạo hình xấu xí trong Truth or Dare nên Halle Berry
lấy áo khoác che mặt để tránh báo giới

4. Adam Sandler trong 'Jack and Jill'



Với mái tóc giả, đeo khuyên tai, đánh son môi và đôi "gò bồng đảo" giả, Adam Sandler rất ra dáng phụ nữ. Qua tạo hình ấn tượng trên, các khán giả hâm mộ chàng diễn viên hài này có thể chờ đợi những tràng cười thoải mái khi bộ phim Jack and Jill của anh công chiếu vào tháng 12/2011 tới.



Adam Sandler "làm con gái"

5. Sean Penn trong phim 'This Must Be the Place'


Thật khó có thể nhận ra Sean Penn với hóa trang như thế này. Cũng giống như Adam Sandler ở trên, Sean Penn trông rất nữ tính với mái tóc xù, môi đỏ và chiếc khuyên tai dài. Đây chính là tạo hình của anh trong bộ phim This Must Be the Place của đạo diễn Paolo Sorrentino. Trong phim, Sean Peam vào vai một ngôi sao nhạc rock đã nghỉ hưu và đang truy tìm kẻ đã sát hại cha mình.




Sean Penn với tạo hình trong This Must Be the Place

6. Natalie Portman trong phim 'Black Swan' (Thiên Nga Đen)


Natalie Portman là một trong những ngôi sao của Hollywood sở hữu sắc đẹp không dao kéo. Người đẹp này đã gây ấn tượng mạnh cho khán giả với tạo hình Thiên nga đen trong Black Swan của đạo diễn Darren Aronofsky.


Với da mặt đánh phấn trắng bợt, mắt ửng màu máu, môi đỏ thậm và hai mắt như hai đôi cánh, Natalie Portman đã hóa thân thành Nina Sayers - vũ công ba lê khát khao được đảm nhận vai chính trong vũ điệu Hồ thiên nga. Chính vai diễn Nina trong Black Swan đã mang về cho Portman danh hiệu nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Quả cầu vàng 2011.

Xuân Phương
(TH)
THEO 2SAO
----------$$--------------o0o--------------------$$-------------------- 
web24h.com.vn tin tuc, nguoi depkinh doanh websiteĐịa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
web24h.com.vn xem tv web24h LIÊN HỆ QUẢNG CÁO web 24h trang tin tuc, thông tin, mua bán,.. Địa chỉ: CVPM Quang Trung - Q.12 - Tp.HCM - Điện thoại: 098.5051.552 Website: www.web24h.com.vn - Email: phuchiep113@gmail.com web24h.com.vn the gioi nguoi dep http://ngoisao24h.comWEB 24H: trang Thông Tin, Giải Trí, Tin  Tức.. : NGHE NHẠC,  XEM TV ONLINE: VTC,HTV, HBO, ESPN, BÓNG ĐÁ ANH, MUA BÁN, NGƯỜI ĐẸP, HOA HẬU,GAME,  XEM NICK CHAT, CUA HANG 24H, TẠP CHÍ 24H, ĐẮC NÔNG, TIN THỂ THAO,CA SỸ NGÔ VỸ HẰNG, SHOP KINH DOANH, MU, DIỄN ĐÀN, VIDEO web24h.com.vn tin tuc, nguoi dep
TAGS: WEB 24H, NGOI SAO 24H, SAO24H, CUA HANG 24H, KINH DOANH WEBSITE, SHOP KINH DOANH, XEM NICK YAHOO, XEM NICH CHAT, TAP CHI 24H, SHOP VIET, SHOP KINH DOANH, NGO VY HANG, CA SY, DAK NONG, DAC NONG, GIA NGHIA, WEB24H, WEB 24H, 2SAO, VNN, VIET NAM NET, ELLY TRAN, HOA HAU, HOT GIRL, NGUOI DEP, CANH NONG, CHUYEN LA, SAO HAN, SAO VIET DEP NHAT, SAO XAU NHAT, DIEN VIEN, THOI TRANG, CONG NGHE, TAM SU, BAN TRE CUOC SONG, XEM TV WEB24H, XEM TRUYEN HINH, BONG DA 24H, GAME WEB24H, NHAC WEB 24H, CHUYEN LA 24H, CUOI 24H, CUA HANG NET, THIET KE WEB,...
Tin liên quan
XEM TRÊN MOBILE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

300x250