Thứ Năm, 10 tháng 2, 2011

Lỡ cho người yêu chạm ngực

Thứ Năm, 10 tháng 2, 2011

Sau khi cho anh chạm ngực mình, tôi cảm thấy rất sợ hãi và hoang mang... Tôi sợ khi không còn yêu nhau nữa, anh sẽ đem chuyện này kể cho mọi người biết
Tôi và anh yêu nhau nhưng chúng tôi không được sự đồng ý từ phía gia đình tôi. Vì tình yêu chân thành hai đứa trao nhau nên chúng tôi vẫn tiếp tục giấu gia đình để gặp nhau.
Anh có hai người bạn trai thân và cũng là đồng nghiệp của anh. Hai người đó đã có bạn gái và họ cũng tâm sự thật với anh về những chuyện xung quanh tình yêu của họ. Anh cũng đã kể cho tôi nghe rằng: "Hai người bạn anh cũng đã đi nhà nghỉ với bạn gái rất nhiều lần rồi"... và trong ngày sinh nhật anh, anh có gợi ý với tôi rằng: "Tại sao chúng ta không đi xa hơn với hiện tại này?" nhưng với tôi, điều đó là không thể!
Chúng tôi yêu nhau một thời gian khá lâu nhưng giới hạn của chúng tôi xa nhất cũng chỉ là những nụ hôn nồng nàn dành cho nhau. Dù đã rất nhiều lần anh gợi ý về "chuyện ấy" nhưng vì bố mẹ tôi ngăn cấm không cho hai đứa đến với nhau nên tôi cũng không dám tin vào tình yêu của hai đứa và càng không dám tiến xa hơn nữa trong tình yêu của mình. Thế nhưng, vì hôm sinh nhật anh có gợi ý đến chuyện đó nên tôi đã lấy can đảm để tặng anh "món quà" mà cho đến bây giờ, tôi không biết mình đã làm như vậy là đúng hay sai?
Hôm ấy, khi hai chúng tôi đang tâm sự với nhau thì tôi nhận được điện thoại của chị bạn thông báo rằng: "Em chuẩn bị hồ sơ và ảnh đi nhé! Nếu lần này ok thì tháng 4 tới em sẽ bay". Tôi vui sướng vô cùng vì đó là ước mơ bấy lâu nay tôi đang ấp ủ - đi Nhật. Tôi đã giấu gia đình và anh về chuyến đi này vì tôi sợ nói trước bước không qua, và nếu anh biết được sự thật này thì chắc chắn anh sẽ rất buồn...
Lỡ cho người yêu chạm ngực, Bạn trẻ - Cuộc sống, nguoi yeu cham nguc, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tre, 9x yeu, moi tinh dau
Liệu sang Nhật có phải là nơi để tôi quên đi tất cả và bắt đầu một cuộc sống mới không? (Ảnh minh họa)
Tôi đang vui vì nhận được tin mừng cho sự nghiệp của mình thì lúc đó, anh đã bế thốc tôi lên giường. Và rồi, tôi không thể kiềm chế được bản thân mình khi anh chạm tay lên ngực tôi... cho đến khi anh đòi hỏi đi xa hơn nữa thì tôi đã đủ tỉnh táo để ngăn cản anh làm chuyện ấy.
Sau khi để anh chạm vào ngực mình, tôi cảm thấy rất có lỗi với bản thân và bố mẹ. Tôi biết trước sau gì chúng tôi cũng không thể đến được với nhau, hơn nữa, tôi lại sắp đi Nhật học tập và làm việc bên ấy. Gia đình tôi cũng cấm đoán rất quyết liệt về chuyện của hai chúng tôi yêu nhau... lí do thì nhiều, nào là không hợp tuổi, nào là môn không đăng, hộ không đối, nào là nhà anh ấy có hai người anh trai nghiện hút và đã mất. Giờ đây, anh còn chị dâu và một cậu con trai bụ bẫm của anh trai để lại, gánh nặng trên vai anh là phải nuôi bố mẹ già và chăm sóc cho cậu cháu trai của mình...
Nhưng vấn đề không chỉ có chừng ấy lí do. Điều quan trọng nhất là gia đình tôi cho rằng, chính anh cũng nghiện hút và sợ rằng tôi lấy anh, tôi sẽ phải chịu cảnh khổ sở như chị dâu của anh bây giờ. Tôi cũng rất sợ điều ấy xảy ra với cuộc đời mình... nhưng hiện tại, anh đang làm việc cho một công ty nước ngoài và cơ quan anh thường xuyên kiểm tra sức khỏe theo quý nên chắc chắn, sức khỏe của anh vẫn đảm bảo để làm việc tốt.
Tôi không biết phải làm sao bây giờ nữa? Tình yêu tôi trao anh liệu có đúng không? Và nếu như chúng tôi không đến được với nhau thì liệu anh có nói ra tất cả những gì mà tôi đã dành "tặng" anh cho mọi người biết không? Và nếu như gia đình tôi biết điều đó thì họ sẽ nghĩ sao về tôi - một đứa con gái ngoan ngoãn và rất được mọi người tin yêu?
Tôi không biết tình yêu của mình là gì nữa? Sắp tới tôi sẽ đi Nhật, liệu đó có phải là nơi để tôi quên đi tất cả và bắt đầu một cuộc sống mới không? Có rất nhiều câu hỏi xoáy sâu trong đầu khiến tôi không thể nào thoát khỏi sự dằn vặt ấy...
Sau hôm sinh nhật anh, tôi thường xuyên tránh mặt anh vì tôi sợ khi chúng tôi gặp nhau, tôi lại bị ám ảnh chuyện hôm ấy. Còn anh, sau ngày hôm đó thì anh càng cố gắng tìm gặp tôi nhiều hơn. Tôi không biết phải làm sao bây giờ nữa? Tôi cảm thấy rất xấu hổ và áy náy mỗi khi nghĩ đến những giây phút tôi dại dột vì đã cho anh để tay lên ngực mình...

TAGS: nguoi yeu cham nguc, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tre, 9x yeu, moi tinh dau

THEO Dương Trang (24H.COM.VN)
----------$$--------------o0o--------------------$$-------------------- 
web24h.com.vn tin tuc, nguoi depkinh doanh websiteĐịa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
web24h.com.vn xem tv web24h LIÊN HỆ QUẢNG CÁO web 24h trang tin tuc, thông tin, mua bán,.. Địa chỉ: CVPM Quang Trung - Q.12 - Tp.HCM - Điện thoại: 098.5051.552 Website: www.web24h.com.vn - Email: phuchiep113@gmail.com web24h.com.vn the gioi nguoi dep http://ngoisao24h.comWEB 24H: trang Thông Tin, Giải Trí, Tin  Tức.. : NGHE NHẠC,  XEM TV ONLINE: VTC,HTV, HBO, ESPN, BÓNG ĐÁ ANH, MUA BÁN, NGƯỜI ĐẸP, HOA HẬU,GAME,  XEM NICK CHAT, CUA HANG 24H, TẠP CHÍ 24H, ĐẮC NÔNG, TIN THỂ THAO,CA SỸ NGÔ VỸ HẰNG, SHOP KINH DOANH, MU, DIỄN ĐÀN, VIDEO web24h.com.vn tin tuc, nguoi dep
TAGS: WEB 24H, NGOI SAO 24H, SAO24H, CUA HANG 24H, KINH DOANH WEBSITE, SHOP KINH DOANH, XEM NICK YAHOO, XEM NICH CHAT, TAP CHI 24H, SHOP VIET, SHOP KINH DOANH, NGO VY HANG, CA SY, DAK NONG, DAC NONG, GIA NGHIA, WEB24H, WEB 24H, 2SAO, VNN, VIET NAM NET, ELLY TRAN, HOA HAU, HOT GIRL, NGUOI DEP, CANH NONG, CHUYEN LA, SAO HAN, SAO VIET DEP NHAT, SAO XAU NHAT, DIEN VIEN, THOI TRANG, CONG NGHE, TAM SU, BAN TRE CUOC SONG, XEM TV WEB24H, XEM TRUYEN HINH, BONG DA 24H, GAME WEB24H, NHAC WEB 24H, CHUYEN LA 24H, CUOI 24H, CUA HANG NET, THIET KE WEB,...

Tin liên quan
XEM TRÊN MOBILE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

300x250