Thứ Tư, 16 tháng 2, 2011

Đinh Mạnh Ninh 'hẹn hò' cùng hot-blogger

Thứ Tư, 16 tháng 2, 2011

Tin chàng ca sĩ triển vọng của SMĐH 2010 đang hẹn hò cùng hot blogger Tracy - từng rất đình đám với những bài viết nhạy cảm về vấn đề giới tính khiến dư luận và đặc biệt là các fan nữ của Ninh xôn xao, ngỡ ngàng.



Tin chàng ca sĩ triển vọng của SMĐH 2010 đang hẹn hò cùng hot blogger Tracy - từng rất đình đám với những bài viết nhạy cảm về vấn đề giới tính khiến dư luận và đặc biệt là các fan nữ của Ninh xôn xao, ngỡ ngàng.
Đinh Mạnh Ninh 'hẹn hò' cùng hot-blogger
Gặp Đinh Mạnh Ninh dịp đầu năm, bên cạnh việc chia sẻ các dự định của minh trong năm 2011 tới đây, khi mang nghi vấn này hỏi Ninh, không những không lên tiếng phủ nhận, Ninh còn cười tươi và khoe rằng: “Đúng là tôi có “hẹn hò” với Tracy…”
- Chào Đinh Mạnh Ninh, Tết vừa rồi của bạn thế nào?
- Ninh đã đón một cái Tết rất vui với gia đình và những người bạn. Đúng là không có cảm giác nào ấm áp và tuyệt vời bằng vòng tay của ba mẹ, gia đình, bạn bè… Trở về với những nơi đó, Ninh cảm thấy rũ bỏ được hết bao nhiêu lo toan mệt mỏi. Mình lại trở về với hình ảnh một đứa nhóc nhí nhố ngày xưa.
Mùng 3 Tết là Ninh đã phải về Hà Nội để tiếp tục quay trở lại với công việc và tiếp tục những dự án của mình. Thật vui là bố mẹ đã đi cùng Ninh và làm một bữa cơm đầu năm thật ngon để Ninh mời những anh em bạn bè đồng nghiệp có dịp mừng xuân. Món cá hấp mẹ làm thật tuyệt vời (cười).
- Trước khi đến với SMĐH và sau khi đạt giải “Ca sĩ triển vọng” đến thời điểm này, cuộc sống của bạn có gì thay đổi?
- Cuộc sống của Ninh có nhiều thay đổi lắm chứ. Có vị danh nhân nào đã từng nói rồi mà “Cuộc đời thay đổi khi chúng ta thay đổi”. Trước mắt Ninh là rất nhiều những dự án, những kế hoạch âm nhạc mà có lẽ Ninh phải tâm trung hết sức mình trong năm nay để thực hiện.
Sau cuộc thi SMĐH Ninh được nhiều người biết đến hơn và có thêm những người bạn, người đồng nghiệp, anh chị luôn theo dõi và giúp đỡ Ninh để hết mình với nghệ thuật. Rồi những show diễn cũng nhiều hơn, các mối quan hệ cũng nhiều hơn, nhiều kế hoạch liên tiếp đến khiến Ninh đang bị “dìm” trong công việc.
Tuy bận rộn nhưng Ninh cảm thấy rất vui. Các cụ cũng hay nói “nhàn cư vi bất thiện” mà!
- Ưu thế của Ninh là biết sáng tác và hầu hết các ca khúc Ninh tự sáng tác thể hiện trong SMĐH đều được đánh giá khá tốt nhưng chỉ dừng lại ở giải triển vọng, hỏi thật điều đó có làm cho bạn thất vọng không?
- Ninh đã trả lời báo chí nhiều lần câu hỏi này rồi. Tất nhiên tuổi trẻ luôn hiếu thắng và khao khát chinh phuc – khẳng định mình nên, đạt tới đỉnh cao là mơ ước của bất cứ thí sinh nào trước khi tham gia SMĐH.
Nhưng trong quá trình tham gia thi, qua mỗi vòng diễn, mỗi buổi tập, mỗi đêm ngồi suy nghĩ Ninh lại càng nhận thấy khác. Ai cũng có giá trị riêng của mình và những giá trị ấy đóng góp cho xã hội. Cuộc đời cho ta những cơ hội để cống hiến, nhưng chính trong quá trình cống hiến ấy lại rèn luyện ta trưởng thành lên rất nhiều. Cuộc thi SMĐH cũng vậy. Khi mới đến với cuộc thi Ninh mang trong mình khát khao chiến thắng nhưng sau đó, Ninh lại nhủ lòng phải hát thật tốt, phải thể hiện thật nhiều. SMĐH đã cho Ninh cơ hội đưa giọng hát của mình đến với hàng triệu người thì không có lý do nào Ninh, lại vì điều gì đó mà không cháy hết mình trong mỗi đêm diễn.
Khi nhận ra điều ấy mỗi lần đứng trên sân khấu Ninh đã luôn hát hết mình. Và “bật mí” cho bạn là Ninh rất thích hai từ “triển vọng” đấy nhé! (cười)
Đinh Mạnh Ninh 'hẹn hò' cùng hot-blogger
- Có nhiều ca sĩ trẻ hiện nay, ngay sau khi kết thúc các cuộc thi đều lựa chọn cách ngay lập tức tung ra các sản phẩm âm nhạc hoặc đơn giản là… tung một vài tin đồn nào đó về mình để khán giả vẫn nhớ đến họ, Ninh nghĩ sao về điều này?
- Có nhiều cách để làm khán giả nhớ đến mình lắm. Nhưng vấn đề là thái độ của khán thính giả khi nghe đến tên mình thôi.
Ninh vẫn còn nhớ cái cảm giác háo hức, hồi hộp, mong ngóng khi chờ đón hững thông tin về show diễn và album của Michael Jackson khi ông quay trở lại với sân khấu. Nó giống như là háo hức được thưởng thức một món ngon vậy. Đời tư ư, tin đồn ư, những khi ấy chẳng ai người ta quan tâm đến những thứ đó đâu.
Cho nên, Ninh nghĩ, anh hãy nổi tiếng bằng thực tài âm nhạc của anh đi, khi ấy những scandal sẽ tự tìm đến anh chứ không để anh phải mất công tạo ra nó đâu.
Đinh Mạnh Ninh 'hẹn hò' cùng hot-blogger
Hình ảnh được cho là của hot blogger Tracy
- Vậy tin đồn Ninh đang “hẹn hò” với một hot girl – hot blogger đình đám một thời xuất hiện gần đây thì sao?
- Bạn để từ “hẹn hò” trong ngoặc kép là có ý gì sâu sắc hay sao ấy (cười)? Người bạn nhắc tới đó là Tracy - chủ nhân blog Tracy Yêu Anh. Cô ấy là một người bạn từ lâu của Ninh. Nếu Ninh nhớ không nhầm thì năm 2007, 2008 Tracy đều được bình chọn là 1 trong 10 blogger hot nhất Việt Nam. Đối với nhiều người Tracy là một cô gái khá bí ẩn và lý do sau này Tracy rất ít xuất hiện trên thế giới mạng cũng được nhiều blogger thắc mắc.
Đúng là sắp tới khi Tracy về VN, Ninh và cô ấy sẽ “hẹn hò” với nhau nhưng đó chỉ là cùng tham gia cùng Ninh trong những dự án xã hội nhằm phòng chống các bệnh lây qua đường tình dục và nâng cao nhận thức về giới tính cho giới trẻ mà thôi. Hiện tại Ninh còn muốn dành thời gian để phát triển bản thân mình trên con đường nghệ thuật nên Ninh chưa để tâm gì đến chuyện tình cảm cả đâu!
- Vậy chắc hẳn kiến thức về giới tính của Ninh rất tốt?
- (Cười) Đây là một vấn đề tế nhị, tuy nhiên Ninh nghĩ là mọi người, đặc biệt là giới trẻ cần nhận thức về nó đúng đắn và nghiêm túc. Ninh cũng thường xuyên đọc sách, lên mạng tìm hiểu những kiến thức về nó và nhờ sự “kèm cặp” của Tracy, Ninh cũng thấy khá hơn nhiều.
- Ninh có thể chia sẻ những dự định của mình trong năm 2011 này?
- Trong năm nay Ninh đang có rất nhiều dự án âm nhạc. Đầu tiên sẽ là album Vol.1 Đinh Mạnh Ninh – On my way sẽ đến tay khán thính giả vào tháng 4 năm nay. Tiếp theo là một dự án mang ý nghĩa xã hội mà Tracy – một người bạn của Ninh đã mời Ninh tham gia. Ninh hy vọng với dự án này sẽ mang lại những cái nhìn mới về những vấn đề xã hội đang nóng bỏng trong giới trẻ hiện nay.
Bên cạnh những dự án lớn đó, Ninh sẽ có những món quà nho nhỏ tặng quý vị trong suốt cả năm. Đó sẽ là những single, những DVD đầy ngẫu hứng và bất ngờ nhưng cũng không kém phần chuyên nghiệp. Hi vọng Ninh sẽ nhận được sự ủng hộ của mọi người!
Đinh Mạnh Ninh 'hẹn hò' cùng hot-blogger
Jinn
Theo Bưu điện Việt Nam


Nguồn: http://www.zing.vn

----------$$--------------o0o--------------------$$-------------------- 

web24h.com.vn tin tuc, nguoi depkinh doanh websiteĐịa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
web24h.com.vn xem tv web24h
LIÊN HỆ QUẢNG CÁO web 24h trang tin tuc, thông tin, mua bán,..
Địa chỉ: CVPM Quang Trung - Q.12 - Tp.HCM - Điện thoại: 098.5051.552

Website: www.web24h.com.vn - Email: phuchiep113@gmail.com
web24h.com.vn the gioi nguoi dep
http://ngoisao24h.comWEB 24H: trang Thông Tin, Giải Trí, Tin  Tức.. : NGHE NHẠC,  XEM TV ONLINE: VTC,HTV, HBO, ESPN, BÓNG ĐÁ ANH, MUA BÁN, NGƯỜI ĐẸP, HOA HẬU,GAME,  XEM NICK CHAT, CUA HANG 24H, TẠP CHÍ 24H, ĐẮC NÔNG, TIN THỂ THAO,CA SỸ NGÔ VỸ HẰNG, SHOP KINH DOANH, MU, DIỄN ĐÀN, VIDEO
web24h.com.vn tin tuc, nguoi dep









TAGS: HEN HO 24H, HOT BLOGGER 24H, ngoi sao 24h, Ngôi sao 24h Mỹ nhân Hollywood, TIN TUC 24H, BẠN TRẺ -  CUỘC SỐNG,  WEB 24H, NGOI SAO 24H, SAO24H, CUA HANG 24H, KINH DOANH WEBSITE, SHOP KINH DOANH, XEM NICK YAHOO, XEM NICH CHAT, TAP CHI 24H, SHOP VIET, SHOP KINH DOANH, NGO VY HANG, CA SY, DAK NONG, DAC NONG, GIA NGHIA, WEB24H, WEB 24H, 2SAO, VNN, VIET NAM NET, ELLY TRAN, HOA HAU, HOT GIRL, NGUOI DEP, CANH NONG, CHUYEN LA, SAO HAN, SAO VIET DEP NHAT, SAO XAU NHAT, DIEN VIEN, THOI TRANG, CONG NGHE, TAM SU, BAN TRE CUOC SONG, XEM TV WEB24H, XEM TRUYEN HINH, BONG DA 24H, GAME WEB24H, NHAC WEB 24H, CHUYEN LA 24H, CUOI 24H, CUA HANG NET, THIET KE WEB,...
Tin liên quan
XEM TRÊN MOBILE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

300x250