Thứ Tư, 16 tháng 2, 2011

(NGOISAO24H) Lý Hải không 'mượn' vợ để đánh bóng tên tuổi

Thứ Tư, 16 tháng 2, 2011

Giọng ca 'Trọn đời bên em' thẳng thắn: “Tôi có nhiều cách để đánh bóng tên tuổi hơn là xuất hiện cùng vợ mình…”.



Giọng ca 'Trọn đời bên em' thẳng thắn: “Tôi có nhiều cách để đánh bóng tên tuổi hơn là xuất hiện cùng vợ mình…”.
Lý Hải không 'mượn' vợ để đánh bóng tên tuổi
- Hầu hết “sao” Việt luôn cố giấu nhẹm chuyện riêng tư khi lập gia đình, anh thì ngược lại, lúc nào cũng thấy hai vợ chồng dính “như hình với bóng” từ đi diễn, từ thiện, chụp hình. Tại sao vậy?
- Tôi quan niệm là nam hay nữ lớn lên đều phải lập gia đình, sinh con đẻ cái, đó là quy luật - cho dù anh là ngôi sao nổi tiếng đến đâu chăng nữa! Vì thế, chuyện công khai tình yêu, thể hiện tình cảm với vợ mình hết sức bình thường. Chưa kể sau này có con cái rồi vợ chồng sẽ không có nhiều thời gian dành cho nhau như thời còn son trẻ như thế này. Hơn nữa, ngày xưa, khi yêu nhau, tôi lo cho công việc nhiều, ít quan tâm đến người yêu. Khi đó vợ tôi còn đi học mà công việc tôi phải đi nhiều nên tôi và cô ấy rất ít đi chung nhau. Vì thế, tôi nghĩ bây giờ phải bù đắp thôi!

Mặt khác, theo tôi, với những việc đi từ thiện hay các hoạt động xã hội khác thì vợ chồng đi chung thì càng vui, tránh được việc “xa mặt cách lòng”, đồng thời, tạo cho chúng tôi thói quen ở bên nhau. Còn khi tôi đi diễn, chỉ khi nào vợ rảnh cô ấy mới đi cùng để tôi không cảm thấy cô đơn trong những chuyến đi dài. Vợ chồng son mà cứ sống việc ai người đó làm, rất dễ dẫn đến chia tay. Một lý do nữa, hiện tại Hà cũng là người quản lý công việc của tôi.
- Nếu ai đó nói rằng, việc Lý Hải đang "đi ngược” với cách mà nghệ sỹ Việt thường chọn ứng xử trước công chúng là một cách để đánh bóng tên tuổi, anh nghĩ sao?
- Mỗi người có một cách sống và ứng xử riêng. Là nam ca sĩ, tôi có nhiều cách để đánh bóng tên tuổi hơn là xuất hiện cùng vợ mình, bởi ai cũng biết ở Việt Nam, nam ca sĩ lập gia đình rồi sẽ mất rất nhiều fan.

Nói tôi hay đi cùng với vợ là đánh bóng tên tuổi thì tội nghiệp cho tôi quá! Nếu đi cùng cô gái khác sau khi cưới vợ mới đáng bàn chứ? Đứng trên sân khấu tôi là nghệ sĩ, còn ngoài đời, tôi là chính mình và có một cuộc sống bình thường như tất cả mọi người. Tôi yêu và luôn muốn vợ đi cùng tới bất cứ đâu.
Lý Hải không 'mượn' vợ để đánh bóng tên tuổi
Lý Hải vui lòng hy sinh 50% tự do của mình để đón nhận
50% tình yêu thương chăm sóc của vợ dành cho.
- “Kè kè” bên vợ, anh không cảm thấy bị mất tự do sao?
- Mất tự do hay không là do quan điểm của mỗi người. Với tôi tự do là khi nào bản thân mình cảm thấy thoải mái và hạnh phúc. Lấy vợ rồi, tôi có thể không còn được bay nhảy như hồi còn độc thân, bù lại có nhiều điều thú vị khác đến với tôi. Chưa lấy vợ, tôi có thể đi chơi về khuya, sau đó thì lại lủi thủi ngủ một mình, ốm đau không có người chăm sóc thì bây giờ có vợ lo lắng, quan tâm cho mình.

Tôi vui lòng hy sinh 50% tự do của mình để đón nhận 50% tình yêu thương chăm sóc của người khác dành cho.
- Một người phụ nữ đảm đang công việc xã hội thường không mấy giỏi việc nhà, vợ anh có ngoại lệ?
- Tất nhiên rồi, con người vốn không ai hoàn hảo mà. Hà có thể quán xuyến việc nhà tươm tất gọn gàng nhưng cô ấy lại không giỏi việc nấu ăn, nhất là khi tôi là người miền Tây còn Hà là người miền nên Bắc. Do đó, khi lấy nhau rồi, cô ấy phải cố gắng học chế biến món ăn rất nhiều. Bản thân tôi cũng không yêu cầu vợ phải làm việc nội trợ nên chỉ cần cô ấy như bây giờ, tôi đã cảm thấy hạnh phúc vô cùng.
- Cái khó của việc chiều một cô vợ trẻ là gì?
- Tôi chưa bao giờ chiều cô vợ trẻ của mình! Nói chính xác, tôi tập thích nghi với sở thích của cô ấy thì đúng hơn. Chẳng hạn như việc trước đây, tôi chẳng bao giờ đi xem phim ở rạp, toàn mua đĩa về xem, nhưng từ khi quen cô ấy, biết nàng thích đi xem phim nên tôi phải đi cùng. Có đi rồi mới thích. Cho đến giờ, tôi ghiền đi xem phim rạp rồi. Đôi khi đàn ông cưng chiều vợ lại là một cách “trẻ hóa” hữu hiệu đấy chứ.
- Thay đổi lớn nhất Lý Hải sau kết hôn?
- Khi gia đình ổn định, sắp tới tôi muốn làm nhiều việc hơn, ngoài ca hát sẽ tham gia đóng phim nữa. Hiện tại, tôi đang tham gia vào một bộ phim. Chưa tiện tiết lộ, nhưng đó là một vai phản diện, con ông trùm xã hội đen, rất khác với vai anh hùng cứu mỹ nhân trong những clip ca nhạc Trọn đời bên em mà tôi từng thể hiện.

Ngoài ra, sau một năm ngưng phát hành album ca nhạc, năm 2011 này, tôi sẽ bắt tay vào thực hiện phiên bản mới của album Trọn đời bên em. Và, như các năm trước, sẽ cho ra mắt vào dịp gần cuối năm.
- Nghe nói, sắp tới, anh sẽ làm liveshow đầu tiên của mình? Tại sao đến giờ mới tổ chức khi độ “hot” của anh không còn như ngày xưa?
- Đúng vậy, tôi đang chuẩn bị cho việc tổ chức một liveshow của mình trong năm nay. Từ trước tới nay, tôi không tổ chức liveshow, mà chỉ ra những video clip nhằm giữ nóng tên tuổi của mình. Còn về độ hot, có lẽ thật khó để tự nói về bản thân. Tôi chỉ biết, hiện giờ lượng khán giả và fan hâm mộ của tôi vẫn rất đông và tôi vẫn được mời biểu diễn khắp nơi kín hết lịch. Đi đến đâu, khán giả đều hết sức ủng hộ hỏi thăm khi nào tôi ra sản phẩm mới. Chính từ sự quan tâm của khán giả như thế, nên dù bận, tôi cũng cố gắng làm một liveshow tri ân khán giả. Công việc này đang được tiến hành, nên cho phép tôi được giữ bí mật.
Lý Hải không 'mượn' vợ để đánh bóng tên tuổi
- Và, anh cũng đang ấp ủ dự định năm nay sẽ sinh con?
- Đó là dự định lớn nhất của đời tôi. Tôi thích công chúa đầu lòng hơn, vì tôi có rất nhiều cháu trai lắm rồi (cười). Nói vậy chứ, vợ sinh con trai hay con gái cho tôi đều được cả, người ta nói trời sinh voi sinh cỏ mà! Chỉ cần con cái mình sinh ra khỏe mạnh và thông minh là tôi vui rồi.
- Thử nghĩ xem, Lý Hải sẽ là ông bố như thế nào trong tương lai?
- Tôi sẽ duy trì sự dạy dỗ của bố mẹ dành cho tôi từ nhỏ. Đó là yêu thương đúng mực, không nuông chiều. Nếu con té ngã, phải tự đứng dậy bằng đôi chân của mình.
- Quan điểm của anh về chuyện chia sẻ riêng tư trên phương tiện thông tin đại chúng?
- Tôi không quá khắt khe chuyện đó và cho rằng, nghệ sỹ có thể chia sẻ chuyện riêng tư trong giới hạn cho phép, giúp khán giả hiều về cuộc sống cũng như công việc của mình hơn, miễn là câu chuyện về bản thân không mang tiếng xấu, trong sáng, đàng hoàng, không hại ai là được.

Hơn nữa, fan hâm mộ thường rất muốn biết thông tin về nghệ sỹ mình yêu mến, nên tôi cũng không quá khép kín. Tuy nhiên, tôi hoàn toàn không đồng tình với việc cố tình công khai những chuyện quá riêng tư gây tò mò cho khán giả, nhằm đánh bóng tên tuổi hoặc lôi chuyện riêng tư để nói xấu về người khác.
- Năm qua, anh không có một sản phẩm âm nhạc nào ngoài thị trường. Vậy thì điều gì khiến anh mãn nguyện nhất?
- Thông thường, một năm, tôi làm 1 clip ca nhạc Trọn đời bên em để khán giả nhớ tới mình, nhưng đúng là trong năm 2010 qua, tôi không ra albumTrọn đời bên em mà chỉ ra CD và VCD những ca khúc lẻ bởi tôi muốn có một bước chuyển cho sản phẩm của mình sau 10 năm gắn liền với Trọn đời bên em. Dù không ra album, tôi vẫn rất hạnh phúc vì làm được bước ngoặt quan trọng nhất trong cuộc đời là lập gia đình. Tôi cho đó là điều mãn nguyện nhất của bản thân.
Theo VTC


Nguồn: http://www.zing.vn

----------$$--------------o0o--------------------$$-------------------- 

web24h.com.vn tin tuc, nguoi depkinh doanh websiteĐịa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
web24h.com.vn xem tv web24h
LIÊN HỆ QUẢNG CÁO web 24h trang tin tuc, thông tin, mua bán,..
Địa chỉ: CVPM Quang Trung - Q.12 - Tp.HCM - Điện thoại: 098.5051.552

Website: www.web24h.com.vn - Email: phuchiep113@gmail.com
web24h.com.vn the gioi nguoi dep
http://ngoisao24h.comWEB 24H: trang Thông Tin, Giải Trí, Tin  Tức.. : NGHE NHẠC,  XEM TV ONLINE: VTC,HTV, HBO, ESPN, BÓNG ĐÁ ANH, MUA BÁN, NGƯỜI ĐẸP, HOA HẬU,GAME,  XEM NICK CHAT, CUA HANG 24H, TẠP CHÍ 24H, ĐẮC NÔNG, TIN THỂ THAO,CA SỸ NGÔ VỸ HẰNG, SHOP KINH DOANH, MU, DIỄN ĐÀN, VIDEO
web24h.com.vn tin tuc, nguoi dep









TAGS: MUON VO 24H, LY HAI 24H, DANH BONG 24H, TEN 24H, TIN TUC WEB 24H, ngoi sao 24h,  WEB 24H, NGOI SAO 24H, SAO24H, CUA HANG 24H, KINH DOANH WEBSITE, SHOP KINH DOANH, XEM NICK YAHOO, XEM NICH CHAT, TAP CHI 24H, SHOP VIET, SHOP KINH DOANH, NGO VY HANG, CA SY, DAK NONG, DAC NONG, GIA NGHIA, WEB24H, WEB 24H, 2SAO, VNN, VIET NAM NET, ELLY TRAN, HOA HAU, HOT GIRL, NGUOI DEP, CANH NONG, CHUYEN LA, SAO HAN, SAO VIET DEP NHAT, SAO XAU NHAT, DIEN VIEN, THOI TRANG, CONG NGHE, TAM SU, BAN TRE CUOC SONG, XEM TV WEB24H, XEM TRUYEN HINH, BONG DA 24H, GAME WEB24H, NHAC WEB 24H, CHUYEN LA 24H, CUOI 24H, CUA HANG NET, THIET KE WEB,...
Tin liên quan
XEM TRÊN MOBILE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

300x250