Thứ Sáu, 11 tháng 2, 2011

Sao Hàn "bật mí" chuyện mối tình đầu (P1)

Thứ Sáu, 11 tháng 2, 2011

Dù là sao thì họ cũng không thể thoát khỏi mũi tên của thần ái tình. Cùng nghe các sao kể về mối tình đầu ngô nghê!

1. Sullie f (x): Yêu chàng vệ sĩ


Sullie (búi tóc)

Ngày 10/2 vừa qua, khi tham gia chương trình Happy Together 3 trên kênh KBS 2TV, cô út của nhóm nhạc nữ f (x) đã thú nhận rằng từng phải lòng chàng vệ sĩ của mình.

Cô gái 17 tuổi này nói: "Khi em đang ở trong thang máy sau một buổi biểu diễn thì thấy đám đông người hâm mộ ùa về phía mình. Em đã không biết phải làm gì thì anh vệ sĩ đã xuất hiện và bảo vệ em, lấy hai tay làm lá chắn che cho em. Trái tim em bắt đầu thấy rung động".

2. Hyomin (T-ara): Kiếm được người yêu nhờ game online


Khi tham gia vào chương trình ‘Bouquet’ (đài MBC) tháng 12 năm ngoái, Hyomin tiết lộ rằng cô đã gặp "tình đầu" của mình thông qua một trò chơi trực tuyến (online game) vào năm lớp 6. Cuối cùng, anh chàng đó lại chính là chàng bạn học ở lớp kế bên.

Một ngày, cậu bé đã tặng Hyomin một chiếc áo cưới trong trò chơi. Hyomin khi đó cảm thấy rất "ngất ngây", đến nỗi  quyết định "cày" game cả đêm để kiếm tiền mua tặng lại cậu bé kia một chiếc áo vest tuxedo. Nhưng tiếc rằng, cô nàng đã không thực hiện được ý nguyện của mình.

3. Nichkhun và Wooyoung(2PM): Yêu từ khi còn học mẫu giáo và tiểu học


Nichkhun (trái) và Wooyoung

Trong chương trình Star Golden Bell được phát sóng vào tháng 6 năm ngoài, 2 thành viên của 2PM đã bật mí rằng họ có "tình đầu' từ khi còn... học mẫu giáo và tiểu học.

Nichkhun nói: "Khi học mẫu giáo, tôi rất mũm mĩm và cũng chơi với một cô bé mũm mĩm. Vì vậy, tôi gọi cô ấy là "Công chúa lợn" và cô ấy gọi tôi là "Hoàng tử lợn".

Còn Wooyoung thì chia sẻ: "Khi học tiểu học, để gây ấn tượng với người mà mình thích, tôi đã lấy trộm mũ bảo hiểm xe máy của bố để trổ tài xoay đầu dưới mặt đất. Khi đó, tôi thường đọc các truyện tranh về hiphop và học được nhiều 'bí kíp' hẹn hò từ chúng".


4. Yuri (SNSD): "Say nắng" anh trai của bạn



Trong một tập của show truyền hình Quiz to Change the World (đài MBC) tháng 1/2010, Yuri đã chia sẻ kỷ niệm về mối tình đầu của mình, đó là anh trai của một người bạn.

"Đó là người anh trai (oppa) mà mọi học sinh nữ tôn thờ và coi như chiến lợi phẩm, một nhân vật huyền thoại".

5. Ga-In (Brown Eyed Girls): Yêu... thầy!


Cũng trong một chương trình truyền hình (Sweet Night của đài KBS), thành viên út ít và hot nhất của nhóm nhạc nữ Brown Eyed Girls đã tiết lộ cô từng yêu giáo viên dạy môn khoa học của mình tại trường THCS.

"Thầy ấy phong độ giống như một diễn viên điện ảnh, vì vậy, tôi đã nảy sinh tình cảm với thầy. Tôi thích giọng nói của thầy, và mặc dù tôi là một học sinh ngoan, nhưng thật buồn là với thầy, tôi chỉ như một người vô hình".

6. Son Dam Bi: Mối tình "tại gia"


Thông qua việc ghi hình lời chúc mừng sinh nhật cho đài KBS 2TV năm ngoái, nữ ca sĩ gợi cảm này đã thổ lộ rằng cô từng hẹn hò với một chàng trai trong suốt những năm học trung học (4 năm).

"Gia đình của tôi rất bảo thủ. Tôi và anh ấy thường hẹn hò ở nhà. Cha mẹ hai bên đều đối xử với nhau tốt. Lệnh giới nghiêm của tôi là 6 giờ tối, vì vậy, chúng tôi thường ăn trái cây và học cùng nhau ở nhà".

7. Jo Kwon (2AM): Chàng Casanova tỉnh tò chuyên nghiệp


Hoá ra anh chàng trưởng nhóm nhí nhố của 2AM lại là một "Casanova" (mê gái) từ thuở nhỏ.

Trong chương trình Sweet Night thàng 8.2010, Jo Kwon đã được "đoàn tụ" với người bạn gái đầu tiên của mình từ thời tiểu học tên là Hong Jae Kyung. Cô gái trông khá xinh đẹp và hiện đang là sinh viên một trường đại học nổi tiếng dành cho nữ. Jo Kwon đã dễ dàng nhận ra cô ấy từ bóng của 4 ứng viên nữ được che sau lớp màn. Điều này cho thấy anh chàng đã không thể quên được cô nàng. Như người ta vẫn thường nói, một người đàn ông không thể quên được mối tình đầu của mình.

Người bạn gái này kể lại: "Khi chúng tôi còn bé, tôi đã nhận được một lời 'cầu hôn' từ Jo Kwon. Cậu ấy đã tặng tôi một bông hồng và tôi đã để nó vào tủ lạnh. Bởi tôi nghe nói nếu cho hoa hồng vào tủ lạnh thì chúng sẽ tươi lâu hơn. Chúng tôi cũng từng cùng nhau diễn vở kịch "Người đẹp ngủ trong rừng", Kwon đóng vai hoàng tử và tôi là công chúa. Cậu ấy đã luôn 'tận dụng' cơ hội để hôn vào tay, má và môi tôi".


Tuấn Ngọc (Tổng hợp)
----------$$--------------o0o--------------------$$--------------------
web24h.com.vn tin tuc, nguoi depkinh doanh websiteĐịa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
web24h.com.vn xem tv web24h LIÊN HỆ QUẢNG CÁO web 24h trang tin tuc, thông tin, mua bán,.. Địa chỉ: CVPM Quang Trung - Q.12 - Tp.HCM - Điện thoại: 098.5051.552 Website: www.web24h.com.vn - Email: phuchiep113@gmail.com Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. web24h.com.vn the gioi nguoi dep http://ngoisao24h.comWEB 24H: trang Thông Tin, Giải Trí, Tin  Tức.. : NGHE NHẠC,  XEM TV ONLINE: VTC,HTV, HBO, ESPN, BÓNG ĐÁ ANH, MUA BÁN, NGƯỜI ĐẸP, HOA HẬU,GAME,  XEM NICK CHAT, CUA HANG 24H, TẠP CHÍ 24H, ĐẮC NÔNG, TIN THỂ THAO,CA SỸ NGÔ VỸ HẰNG, SHOP KINH DOANH, MU, DIỄN ĐÀN, VIDEO web24h.com.vn tin tuc, nguoi dep TAGS: WEB 24H, NGOI SAO 24H, SAO24H, CUA HANG 24H, KINH DOANH WEBSITE, SHOP KINH DOANH, XEM NICK YAHOO, XEM NICH CHAT, TAP CHI 24H, SHOP VIET, SHOP KINH DOANH, NGO VY HANG, CA SY, DAK NONG, DAC NONG, GIA NGHIA, WEB24H, WEB 24H, 2SAO, VNN, VIET NAM NET, ELLY TRAN, HOA HAU, HOT GIRL, NGUOI DEP, CANH NONG, CHUYEN LA, SAO HAN, SAO VIET DEP NHAT, SAO XAU NHAT, DIEN VIEN, THOI TRANG, CONG NGHE, TAM SU, BAN TRE CUOC SONG, XEM TV WEB24H, XEM TRUYEN HINH, BONG DA 24H, GAME WEB24H, NHAC WEB 24H, CHUYEN LA 24H, CUOI 24H, CUA HANG NET, THIET KE WEB,...
Tin liên quan
XEM TRÊN MOBILE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

300x250