Thứ Tư, 16 tháng 2, 2011

(sao24h) Huyền thoại Bob Dylan đến Việt Nam

Thứ Tư, 16 tháng 2, 2011

Sau tin tức về cuộc "đổ bộ" của Backstreet Boys và Super Junior, người hâm mộ Việt Nam lại có cơ hội háo hức khi được chào đón tượng đài của làng nhạc thế giới - Bob Dylan.



Sau tin tức về cuộc "đổ bộ" của Backstreet Boys và Super Junior, người hâm mộ Việt Nam lại có cơ hội háo hức khi được chào đón tượng đài của làng nhạc thế giới - Bob Dylan.
Khi những thông tin về điểm dừng chân đầu tiên của Bob Dylan trong chuyến lưu diễn vòng quanh châu Á là Đài Loan được công bố thì nhà tổ chức cũng tiết lộ các địa điểm tiếp theo là Nhật Bản, Hong Kong và Việt Nam.
Bob Dylan sẽ biểu diễn tại Đài Bắc vào ngày 3/4. Mặc dù chưa ấn định ngày đến Việt Nam nhưng theo một số nguồn tin thì đó có thể là ngày 10/4.
Huyền thoại Bob Dylan đến Việt Nam
Bob Dylan sẽ có mặt ở Việt Nam vào tháng 4 tới
Huyền thoại Bob Dylan đến Việt Nam
Chưa có ngày biểu diễn chính thức tại Việt Nam nhưng trên một số trang web đã có thông tin về thời điểm và địa điểm
Đại diện nhà tổ chức ở Đài Loan Very Aspect Culture Group cho biết dù giá vé của đêm diễn lên tới 272 USD nhưng chỉ sau 24 giờ được bán ra, 40% trong tổng số 10.000 vé phát hành đã được bán hết.
Sinh năm 1941, Bob Dylan vẫn được mệnh danh là tượng đài nhạc folk của thế giới. Những ca khúc của ông như Blowin' in the wind hay The times they are a changin' đã trở thành "thánh ca" cho những phong trào phản chiến và đòi quyền công dân tại Mỹ.
Năm 2004, tưởng chừng như Bob Dylan đã đến biểu diễn tại Việt Nam trong chương trình trao giải thưởng Âm nhạc Hòa bình thế giới. Tuy nhiên, sự thay đổi địa điểm tổ chức ở phút cuối đã khiến người hâm mộ âm nhạc Việt Nam lỡ cơ hội được chiêm ngưỡng và nghe Bob Dylan hát.
Nghe ca khúc Things have changed của Bob Dylan:

Hồng Giang
Theo Bưu điện Việt Nam


Nguồn: http://www.zing.vn

----------$$--------------o0o--------------------$$-------------------- 

web24h.com.vn tin tuc, nguoi depkinh doanh websiteĐịa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
web24h.com.vn xem tv web24h
LIÊN HỆ QUẢNG CÁO web 24h trang tin tuc, thông tin, mua bán,..
Địa chỉ: CVPM Quang Trung - Q.12 - Tp.HCM - Điện thoại: 098.5051.552

Website: www.web24h.com.vn - Email: phuchiep113@gmail.com
web24h.com.vn the gioi nguoi dep
http://ngoisao24h.comWEB 24H: trang Thông Tin, Giải Trí, Tin  Tức.. : NGHE NHẠC,  XEM TV ONLINE: VTC,HTV, HBO, ESPN, BÓNG ĐÁ ANH, MUA BÁN, NGƯỜI ĐẸP, HOA HẬU,GAME,  XEM NICK CHAT, CUA HANG 24H, TẠP CHÍ 24H, ĐẮC NÔNG, TIN THỂ THAO,CA SỸ NGÔ VỸ HẰNG, SHOP KINH DOANH, MU, DIỄN ĐÀN, VIDEO
web24h.com.vn tin tuc, nguoi dep









TAGS: huyen thoai 24h, sao viet nam 24h, bob dylan 24h, TIN TUC WEB 24H, BẠN TRẺ -  CUỘC SỐNG, ngoi sao dien anh, , NGOISAO24H.COM, WEB 24H, NGOI SAO 24H, SAO24H, CUA HANG 24H, KINH DOANH WEBSITE, SHOP KINH DOANH, XEM NICK YAHOO, XEM NICH CHAT, TAP CHI 24H, SHOP VIET, SHOP KINH DOANH, NGO VY HANG, CA SY, DAK NONG, DAC NONG, GIA NGHIA, WEB24H, WEB 24H, 2SAO, VNN, VIET NAM NET, ELLY TRAN, HOA HAU, HOT GIRL, NGUOI DEP, CANH NONG, CHUYEN LA, SAO HAN, SAO VIET DEP NHAT, SAO XAU NHAT, DIEN VIEN, THOI TRANG, CONG NGHE, TAM SU, BAN TRE CUOC SONG, XEM TV WEB24H, XEM TRUYEN HINH, BONG DA 24H, GAME WEB24H, NHAC WEB 24H, CHUYEN LA 24H, CUOI 24H, CUA HANG NET, THIET KE WEB,...
Tin liên quan
XEM TRÊN MOBILE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

300x250