Thứ Ba, 15 tháng 2, 2011

Điểm hẹn lãng mạn cho tình nhân

Thứ Ba, 15 tháng 2, 2011

Trong ngày Valentine, quán Juno sẽ cung cấp cho bạn địa điểm gặp mặt lãng mạn và phong cách thưởng thức phim 3D kiểu mới.



Trong ngày Valentine, quán Juno sẽ cung cấp cho bạn địa điểm gặp mặt lãng mạn và phong cách thưởng thức phim 3D kiểu mới.
Toạ lạc tại góc ngã ba Mạc Đĩnh Chi – Điện Biên Phủ, Juno đã trở thành một điểm đến mới để thưởng thức những bộ phim yêu thích của các bạn trẻ. Juno lựa chọn lối kiến trúc khá đơn giản với một hàng cây dọc theo khuôn viên quán giúp Juno như tách biệt khỏi sự hối hả của nhịp sống đô thị.
Điểm hẹn lãng mạn cho tình nhân
Điểm hẹn lãng mạn cho tình nhân
Không gian hiện đại của quán
Chỉ cần vừa bước qua ngưỡng cửa của Juno café bạn sẽ cảm nhận ngay đây đúng là thiên đường nghỉ ngơi thực sự, với không gian tuyệt vời cùng đồ ăn đồ uống được pha chế hợp khẩu vị, bên cạnh đó bạn sẽ được thưởng thức những bộ phim bom tấn với công nghệ 3D sống động, đảm bảo sẽ làm hài lòng tất cả mọi thực khách.
Điểm hẹn lãng mạn cho tình nhân
Điểm hẹn lãng mạn cho tình nhân
Không gian bên trong của quán
Nếu bạn muốn xem những bộ phim bom tấn đang hot nhất hiện nay mà không phải chen chân đến rạp mua vé thì phòng chiếu phim 3D tại Juno café đúng là điểm hẹn hoàn hảo cho bạn có một buổi xem phim thư giãn thoải mái. Với dàn âm thanh, ánh sáng sống động, hoành tráng sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.
Điểm hẹn lãng mạn cho tình nhân
Những chiếc ghê bự sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái khi ngồi thưởng thức phim
Không gian bên trong quán được thiết kế theo phong cách Châu Âu sáng trọng và hiện đại. Cuối năm rồi bạn có thể đến đây tổ chức những bữa tiệc liên hoan thật ấm áp hoặc những buổi sinh nhật vui vẻ cùng bạn bè, người thân
Điểm hẹn lãng mạn cho tình nhân
Các loại thức uống được pha chế khá ngon và lạ miệng, dòng kem tuyệt hảo được nhập trực tiếp từ Pittsburgh, America và hơn thế nữa, Juno đã chu đáo bố trí thêm một quầy bar luôn sẵn sàng phục vụ với trên 100 món và các dòng rượu vang hàng đầu thế giới. Thức ăn rất đa dạng và đặc sắc với trên 200 món ăn Âu, Á và các món thuần Việt với giá cả hợp lý.
Điểm hẹn lãng mạn cho tình nhân
Thức ăn và nước uống được pha chế hợp khẩu vị thực khách
Một trong những nét ấn tượng mà Juno mang đến cho thực khách là phong cách phục vụ rất nhiệt tình và thoải mái của nhân viên. Với quầy Internet Station, khách hàng có thể sử dụng máy tính của Juno để làm việc với chất lượng và wifi cáp quang cực tốt.
Hãy thưởng thức những bộ phim 3D yêu thích chỉ bằng một click “Mua” hay “Mua tặng bạn bè” tại Zing Deal với giá 15.000 đồng tiết kiệm 75% để có những giây phút thật vui vẻ bên người yêu trong Lễ tình nhân này.
pv
Theo Bưu Điện Việt Nam


Nguồn: http://www.zing.vn

----------$$--------------o0o--------------------$$-------------------- 

web24h.com.vn tin tuc, nguoi depkinh doanh websiteĐịa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
web24h.com.vn xem tv web24h
LIÊN HỆ QUẢNG CÁO web 24h trang tin tuc, thông tin, mua bán,..
Địa chỉ: CVPM Quang Trung - Q.12 - Tp.HCM - Điện thoại: 098.5051.552

Website: www.web24h.com.vn - Email: phuchiep113@gmail.com
web24h.com.vn the gioi nguoi dep
http://ngoisao24h.comWEB 24H: trang Thông Tin, Giải Trí, Tin  Tức.. : NGHE NHẠC,  XEM TV ONLINE: VTC,HTV, HBO, ESPN, BÓNG ĐÁ ANH, MUA BÁN, NGƯỜI ĐẸP, HOA HẬU,GAME,  XEM NICK CHAT, CUA HANG 24H, TẠP CHÍ 24H, ĐẮC NÔNG, TIN THỂ THAO,CA SỸ NGÔ VỸ HẰNG, SHOP KINH DOANH, MU, DIỄN ĐÀN, VIDEO
web24h.com.vn tin tuc, nguoi dep









TAGS: WEB 24H, NGOI SAO 24H, SAO24H, CUA HANG 24H, KINH DOANH WEBSITE, SHOP KINH DOANH, XEM NICK YAHOO, XEM NICH CHAT, TAP CHI 24H, SHOP VIET, SHOP KINH DOANH, NGO VY HANG, CA SY, DAK NONG, DAC NONG, GIA NGHIA, WEB24H, WEB 24H, 2SAO, VNN, VIET NAM NET, ELLY TRAN, HOA HAU, HOT GIRL, NGUOI DEP, CANH NONG, CHUYEN LA, SAO HAN, SAO VIET DEP NHAT, SAO XAU NHAT, DIEN VIEN, THOI TRANG, CONG NGHE, TAM SU, BAN TRE CUOC SONG, XEM TV WEB24H, XEM TRUYEN HINH, BONG DA 24H, GAME WEB24H, NHAC WEB 24H, CHUYEN LA 24H, CUOI 24H, CUA HANG NET, THIET KE WEB,...
Tin liên quan
XEM TRÊN MOBILE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

300x250