Chủ Nhật, 13 tháng 2, 2011

Sao nam nào ấn tượng nhất trong mắt phái đẹp 2010?

Chủ Nhật, 13 tháng 2, 2011

 Xin mời tất cả các bạn và đặc biệt là các chị em phái đẹp tích cực tham gia cuộc bình chọn thú vị này!
Dù còn trẻ hay đã có gia đình, việc “để mắt” và hâm mộ một người đàn ông vẫn là thói quen thường ngày của phái nữ. Điều này không có nghĩa là họ không toàn tâm toàn ý cho gia đình và những mối quan hệ riêng của mình, mà chẳng qua là vẻ đẹp thì cần được ngợi khen, ca tụng và truyền tai nhau. Mời bạn cùng đề cử cho danh hiệu rất được ưu ái, đặc biệt là các chị em tích tực tham gia bình chọn người đàn ông quyến rũ nhất 2010!
(Các ứng viên được sắp xếp theo thứ tự ABC)
Nghệ sỹ hài Xuân Bắc
Thông tin cơ bản: Nguyễn Xuân Bắc sinh ngày 21/8/1976. Hiện tại, anh được coi như cây hài trẻ số 1 đất Bắc với khả năng gây cười thông minh, dí dỏm và rất riêng. Xuân Bắc trong lòng khán giả là hình ảnh một nghệ sỹ với những chiếc áo màu mè, sặc sỡ và đặc biệt vui nhộn. Cái tên Xuân Bắc bắt đầu được nhắc đến từ vai Núi trong bộ phim truyền hình Sóng ở đáy sông, và sau đó là chuỗi chương trình Gặp nhau cuối tuần Gặp nhau cuối năm. Hiện tại, Xuân Bắc trở thành linh hồn của chương trình Đuổi hình bắt chữ trên Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội trong vai trò MC.
Hoạt động nổi bật trong năm 2010: Trở thành Đại sứ thiện chí của UNICEF về nước sạch và vệ sinh môi trường.
Phụ nữ nghĩ gì về anh?“Chỉ cần nhìn thấy Xuân Bắc là tôi đã ôm bụng cười ngặt nghẽo. Xuân Bắc đâu có đẹp trai, nhưng duyên và đáng yêu vô cùng!”- bạn Mai Anh (Hà Nội).
Đạo diễn Quang Dũng

Đạo diễn Dũng Khùng
Thông tin cơ bản: đạo diễn Quang Dũng sinh năm 1978, anh là con trai của nhà văn Nguyễn Quang Sáng. Anh được biết tới như một đại diện tiêu biểu của lớp đạo diễn trẻ tài năng, tâm huyết và không ngại thử sức với những sáng tạo mới. Anh tham gia vai trò đạo diễn  phim và hầu hết những tác phẩm của anh đều để lại dấu ấn và sự hứng khởi nhất định cho khán giả như: Hồn Trương Ba da hàng thịt, Nụ hôn thần chết, Giải cứu thần chết, Những nụ hôn rực rỡ,...
Hoạt động nổi bật năm 2010: Công chiếu phim Những nụ hôn rực rỡ, đạo diễn và thành viên BGK Vietnam Idol 2010, thành viên BGK Bước nhảy Hoàn Vũ.
Đạo diễn Quang Dũng và sự so sánh vui nhộn với nhân vật Chaien đáng yêu
Phụ nữ nghĩ gì về anh? “Anh Dũng là một người đàn ông hấp dẫn. Hấp dẫn ở bản tính lẫn cá tính. Tôi hầu như bị cuốn hút bởi phong cách gần gũi và giản dị của anh ấy”- ca sỹ Minh Thư.
Ca sỹ Quang Dũng
Thông tin cơ bản: Quang Dũng sinh ngày 8/8/1976 tại Quy Nhơn, tên thật là Thái Văn Dũng. Quang Dũng sở hữu ngoại hình điềm đạm và nam tính phù hợp với dòng nhạc trữ tình mà anh đã lựa chọn. Anh có nhiều ca khúc được yêu thích như: Còn ta với nồng nàn, Vì đó là em,…
Hoạt động nổi bật trong năm 2010: Phát hành album Tôi, liveshow 'Ngày nữa để yêu thương', tham gia phim Cho một tình yêu
Phụ nữ nghĩ gì về anh?Dũng ít tuổi hơn tôi, nhưng qua cuộc sống thường ngày, tôi nhận thấy nhiều điều tôi cần học ở anh chàng ít nói, hiền hậu và sâu sắc này”- ca sỹ Hồng Nhung.
Nam vương Tiến Đoàn
Thông tin cơ bản: Tiến Đoàn sinh năm 1983 tại Cần Thơ. Tiến Đoàn được biết đến như người đầu tiên tại Việt Nam đạt vị trí cao nhất tại các cuộc thi sắc đẹp quốc tế - danh hiệu Mr International 2008. Ngoài ra, ít ai biết rằng anh đã từng giữ vai trò giảng viên bộ môn Kỹ thuật cơ khí, khoa Công Nghệ, ĐH Cần Thơ.
Hoạt động nổi bật trong năm 2010: Vai thứ chính phim Phía cuối cầu vồng.
Phụ nữ nghĩ gì về anh? “Anh Đoàn đẹp trai quá, mình cũng ở Cần Thơ nên cũng hay gặp anh. Ngoài đời đúng là rất giản dị và gần gũi đó. Nhìn anh đẹp và "man" lắm” - Bạn Hân Nguyễn (Cần Thơ).
Ca sỹ Tuấn Hưng
Thông tin cơ bản: Tuấn Hưng sinh ngày 5/10/1978 tại Hà Nội. Tuấn Hưng đã từng tham gia ban nhạc Quả dưa hấu cùng Anh Tú và bằng Kiều, sau khi nhóm tan rã, anh Nam tiến và lập nghiệp thành công tại đây. Tuấn Hưng đã phát hành 9 album với một số ca khúc gắn liền với tên tuổi của anh như: Tình yêu lung linh, Tình là gì, Dĩ vãng cuộc tình, Chia xa, Tình yêu nào phải trò chơi, Cầu vồng khuyết
Hoạt động nổi bật trong năm 2010: Phát hành Vol 9 “Tình yêu phôi pha”, vai chính trong bộ phim Cho một tình yêu, tổ chức live show Ranh giới và tình yêu (tháng 1/2010).

Tuấn Hưng trong buổi ra mắt phim Cho một tình yêu ngày 6/10/2010
Phụ nữ nghĩ gì về anh? “Thật ra anh ấy là người đẹp trai, nói chuyện có duyên và galant nữa”- Lệ Quyên, Từ trước khi biết Tuần Hưng, tôi đã nghe và thích chất giọng nam tính, trầm ấm của anh. Từ trước khi quen nhau, Tuấn Hưng đã là nam ca sỹ tôi ấn tượng. Anh rất đàn ông!”- siêu mẫu Vũ Thu Phương.
Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng
Thông tin cơ bản: Đàm Vĩnh Hưng tên thật là Huỳnh Minh Hưng, anh sinh ngày 2/10/1971. Đàm Vĩnh Hưng là một ca sỹ giỏi biến hóa khi anh thành công với các dòng nhạc, bên cạnh đó Đàm Vĩnh Hưng có thể coi là cánh chim đầu đàn của dòng nhạc thị trường với sự mến mộ của nhiều tầng lớp thính giả gồm cả trong nước và tại hải ngoại.
Hoạt động nổi bật trong năm 2010: Tổ chức Dạ tiệc trắng tại TP HCM và HN, bộ đôi sản phẩm âm nhạc Dạ Khúc Cho Tình Nhân số 3.
Phụ nữ nghĩ gì về anh? “Thật khó để dùng một câu nói về một ai đó, vì vậy tôi muốn mượn tên anh để nói lên điều này, đó là tên của sự nổi dậy” - ca sỹ  Mỹ Tâm.
 Diễn viên Quyền Linh
Thông tin cơ bản: Quyền Linh là nghệ danh của nghệ sỹ Mai Huyền Linh, anh sinh ngày 28/7/1969 tại Tiền Giang. Quyền Linh thành công với nhiều vai diễn kịch, phim và điện ảnh như: Người Hà Nội (1995), Đồng tiền xương máu (1999), Khi đàn ông có bầu (2005),… Anh được ưu ái gọi là “Vị thánh sống” đối với người dân miền Tây sau khi đảm nhiệm vai trò MC và đạo diễn gameshow Vượt lên chính mình.
Hoạt động nổi bật trong năm 2010: Chủ tịch Chi hội từ thiện Hiểu về trái tim

Quyền Linh là Chủ tịch hội "Hiểu về trái tim"
Phụ nữ nghĩ gì về anh? “Anh Linh lúc nào cũng làm mình cười. Ở nhà anh hài hước lắm, dù đi diễn về mệt anh vẫn là trung tâm chọc cười của gia đình. Những lúc rảnh, anh lại dành thời gian chăm sóc con, thậm chí muốn đưa gia đình đi chơi, đi mua sắm để tạo không khí thoải mái”- Dạ Thảo bà xã của Quyền Linh.
Ngườimẫu Bình Minh
Thông tin cơ bản: Bình Minh sinh ngày 05/11/1981 tại Lạng Sơn. Tuổi thơ của Bình Minh gắn chặt với nơi vùng núi xa xôi, nghèo khó. Anh thi đỗ ĐH Hàng Hải và rẽ ngang sang con đường người mẫu khi đạt được giải thưởng tại cuộc thi “Tìm kiếm người mẫu thời trang Châu Á”. Bình Minh quyết định Nam tiến và lập nghiệp thành công tại đây sau nhiều vất vả và những cố gắng không ngừng. Bình Minh được lưu trong tâm trí khán giả, đặc biệt là các bạn nữ bởi sự thân thiện, thân hình hoàn hảo và nụ cười sáng lung linh. Sau người mẫu, Bình Minh đã từng thử sức trong nhiều lĩnh vực khác như: diễn viên, MC và vai trò quản lý trong công ty riêng.
Hoạt động nổi bật trong năm 2010: Thành viên BGK cuộc thi Ngôi sao người mẫu 2010 và Siêu mẫu 2010.

Bình Minh vẫn luôn hấp dẫn phái đẹp ngay cả khi anh đã có gia đình
Phụ nữ nghĩ gì về anh? “Thảo mong sau này lấy được người chồng có tính cách như Bình Minh, Minh là người bạn tốt, nhiệt tình và cũng là người chồng yêu vợ, thương con, sống có trách nhiệm với gia đình, luôn tự hào về vợ”- ca sỹ Thanh Thảo.
Diễn viên Dustin Nguyễn
Thông tin cơ bản: Dustin Nguyễn tên thật là Nguyễn Xuân Trí, sinh ngày 17/9/1962. Dustin Nguyễn là cái tên mới xuất hiện ở Việt Nam những năm gần đây thông qua một số bộ phim: Dòng máu anh hùng, Để mai tính và gần đây là Cánh đồng bất tận. Dustin Nguyễn được ca ngợi hết lời với sự thủy chung và nghĩa tình trọng vẹn anh dành cho người vợ của mình- Angela Rockwood-Nguyễn sau khi cô bị liệt sau tai nạn xe hơi.
Hoạt động nổi bật trong năm 2010: phim Cánh đồng bất tận (vai Võ), phim Để mai tính (vai Dũng).
Dustin Nguyễn và câu truyện đầy cảm động với người vợ Angela Rockwood-Nguyễn
Phụ nữ nghĩ gì về anh? “Kathy rất ngưỡng mộ Dustin cả trong sự nghiệp lẫn đời sống thực. Kathy ngưỡng mộ tình cảm mà anh ấy dành cho người vợ không may bị tai nạn của mình.”- diễn viên Kathy Uyên.
Nhạc sỹ Quốc Trung
Thông tin cơ bản: Quốc Trung là con trai của NSND Trung Kiên, anh là một nhạc sỹ tài năng thực sự và được đánh giá là người sâu sắc, kỹ lưỡng và cá tính trong âm nhạc. Anh tham gia sản xuất nhạc rất nhiều ca sỹ, trong đó có Thanh Lam, Hồng Nhung và sắp tới đây là album đầu tay cho hiện tượng âm nhạc Uyên Linh. Bên cạnh đó, anh dành nhiều tâm huyết và quan tâm phát triển với thể loại Word Music tại Việt Nam.
Hoạt động nổi bật trong năm 2010: Thành viên BGK Vietnam Idol, làm nhạc cho các phim: Cánh đồng bất tận, Long thành giả cầm ca, Trần Thủ Độ.
Phụ nữ nghĩ gì về anh? “ Một lãng tử đầy tài năng, dường như là bí hiểm và vô cùng lãng mạn! Một điểm yếu của anh Trung là rất dễ rung rinh trước những nhan sắc, nhưng anh ấy lại có điểm mạnh là các nhan sắc cũng rất dễ nghiêng ngả vì anh”- ca sỹ Hồng Nhung.
----------$$--------------o0o--------------------$$-------------------- 

web24h.com.vn tin tuc, nguoi depkinh doanh websiteĐịa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
web24h.com.vn xem tv web24h
LIÊN HỆ QUẢNG CÁO web 24h trang tin tuc, thông tin, mua bán,..
Địa chỉ: CVPM Quang Trung - Q.12 - Tp.HCM - Điện thoại: 098.5051.552

Website: www.web24h.com.vn - Email: phuchiep113@gmail.com
web24h.com.vn the gioi nguoi dep
http://ngoisao24h.comWEB 24H: trang Thông Tin, Giải Trí, Tin  Tức.. : NGHE NHẠC,  XEM TV ONLINE: VTC,HTV, HBO, ESPN, BÓNG ĐÁ ANH, MUA BÁN, NGƯỜI ĐẸP, HOA HẬU,GAME,  XEM NICK CHAT, CUA HANG 24H, TẠP CHÍ 24H, ĐẮC NÔNG, TIN THỂ THAO,CA SỸ NGÔ VỸ HẰNG, SHOP KINH DOANH, MU, DIỄN ĐÀN, VIDEO
web24h.com.vn tin tuc, nguoi dep








TAGS: WEB 24H, NGOI SAO 24H, SAO24H, CUA HANG 24H, KINH DOANH WEBSITE, SHOP KINH DOANH, XEM NICK YAHOO, XEM NICH CHAT, TAP CHI 24H, SHOP VIET, SHOP KINH DOANH, NGO VY HANG, CA SY, DAK NONG, DAC NONG, GIA NGHIA, WEB24H, WEB 24H, 2SAO, VNN, VIET NAM NET, ELLY TRAN, HOA HAU, HOT GIRL, NGUOI DEP, CANH NONG, CHUYEN LA, SAO HAN, SAO VIET DEP NHAT, SAO XAU NHAT, DIEN VIEN, THOI TRANG, CONG NGHE, TAM SU, BAN TRE CUOC SONG, XEM TV WEB24H, XEM TRUYEN HINH, BONG DA 24H, GAME WEB24H, NHAC WEB 24H, CHUYEN LA 24H, CUOI 24H, CUA HANG NET, THIET KE WEB,...
Tin liên quan
XEM TRÊN MOBILE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

300x250