Chủ Nhật, 13 tháng 2, 2011

Lao xao chuyện các thiên thần đồ lót được "chỉnh sửa" quá tay

Chủ Nhật, 13 tháng 2, 2011


Victoria's Secret, nhãn hiệu thời trang đồ lót đang nắm trong tay số lượng lớn các siêu mẫu hàng đầu thế giới lại chính là cái nôi khơi dậy nghi án liên quan đến những hình ảnh của họ.

Sở hữu những số đo hoàn hảo và đáng mơ ước, đội ngũ các siêu mẫu của nhãn hiệu thời trang đồ lót Victoria's Secret được biết đến là các "thiên thần" hàng đầu trên thế giới. Thế nhưng, liệu những số đo đó có hoàn toàn gây thuyết phục ở ngoài đời? Hay chỉ được "nhào nặn" và trở nên mĩ mãn trên các khung hình ảnh của bộ sưu tập?


Alessandra Ambrosio


Các siêu mẫu của Victoria's Secret
 luôn là đề tài nóng hổi trên toàn thế giới!
Đã có khá nhiều hình ảnh nằm trong các bộ sưu tập của Victoria's Secret xuất hiện trên website với những khiếm khuyết lộ liễu về chỉnh sửa photoshop, từ chân tay biến dạng, vị trí sai lệch cho tới mất tay, mất cả... rốn! Rõ ràng, trước khi ra mắt những hình ảnh, tất cả đều phải được "qua tay" những bậc thầy đồ họa, nhưng đôi khi sự can thiệp đi quá xa của Photoshop đã dẫn đến những kết quả đáng hổ thẹn!












Marissa Miller

Nhắc đến đây, chúng ta cũng phần nào hình dung lại một vài hình ảnh thiếu đẹp mắt của siêu mẫu người Nga - Irina Shayk với bộ ngực "mướp" gây shock với giới hâm mộ khi khoác lên mình một bộ váy xẻ sâu ngực hồi tháng 11. Cô trở thành một ví dụ điển hình cho sự "khập khiễng" giữa những hình ảnh ngoài đời so với các tấm hình gây "mãn nhãn" trong bộ đồ lót.


Irina Shayk với vòng 1 "chảy sệ" đến khó hiểu!
Khác xa với những hình ảnh quyến rũ và đầy đặn khi mặc những bộ đồ lót!




Vòng 1 căng đầy và quyến rũ của Irina Shayk trong nhứng bức hình quảng cáo của Victoria's Secret

Ngoài ra, một vài gương mặt "đình đám" trong đội ngũ người mẫu của Victoria's Secret khi lột bỏ lớp trang điểm và photoshop cũng khiến nhiều người phải... giật mình!


Bạn có nhận ra ai trong số họ?
Bar Refaeli, Alessandra Ambrosio,
Rosie Huntington-Whiteley
Adriana Lima

Adriana Lima

Alessandra Ambrosio


Rosie Huntington-Whiteley


Bar Refaeli

Dẫu biết rằng khi hình ảnh của họ được đưa vào các chiến lược quảng cáo lớn, cần sự chỉnh chu và hoàn hảo về mặt hình ảnh, nhưng các chuyên gia "làm đẹp" bằng Photoshop cần tỉ mỉ hơn nữa để cho ra đời các sản phẩm không mắc những lỗi "ngớ ngẩn" và đi quá xa, khác hẳn với những hình ảnh thật của họ ở ngoài đời thường.

Tuấn Zy
(Tổng hợp)
----------$$--------------o0o--------------------$$--------------------
web24h.com.vn tin tuc, nguoi depkinh doanh website
web24h.com.vn xem tv web24h LIÊN HỆ QUẢNG CÁO web 24h trang tin tuc, thông tin, mua bán,.. Địa chỉ: CVPM Quang Trung - Q.12 - Tp.HCM - Điện thoại: 098.5051.552 Website: www.web24h.com.vn - Email:phuchiep113@gmail.com web24h.com.vn the gioi nguoi dep http://ngoisao24h.comWEB 24H:trang Thông Tin, Giải Trí, Tin  Tức.. : NGHE NHẠC,  XEM TV ONLINE: VTC,HTV, HBO, ESPN, BÓNG ĐÁ ANH, MUA BÁN, NGƯỜI ĐẸP, HOA HẬU,GAME,  XEM NICK CHAT, CUA HANG 24H, TẠP CHÍ 24H, ĐẮC NÔNG, TIN THỂ THAO,CA SỸ NGÔ VỸ HẰNG, SHOP KINH DOANH, MU, DIỄN ĐÀN, VIDEO web24h.com.vn tin tuc, nguoi dep
Tin liên quan
XEM TRÊN MOBILE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

300x250