Thứ Năm, 10 tháng 2, 2011

Khởi động chiến dịch 'Uống có trách nhiệm'

Thứ Năm, 10 tháng 2, 2011

"Good Choices, Good Cheers" (Uống có trách nhiệm) là chiến dịch được khởi xướng bởi Tập đoàn các nhà máy bia Châu Á Thái Bình Dương (APB) nhằm nâng cao ý thức và thói quen uống có trách nhiệm của người tiêu dùng trong khu vực.



"Good Choices, Good Cheers" (Uống có trách nhiệm) là chiến dịch được khởi xướng bởi Tập đoàn các nhà máy bia Châu Á Thái Bình Dương (APB) nhằm nâng cao ý thức và thói quen uống có trách nhiệm của người tiêu dùng trong khu vực.
Khởi động chiến dịch 'Uống có trách nhiệm'
Chính thức ra mắt vào năm 2009, Drink-Savvy.com là một website trực thuộc APB, có mục tiêu giúp cho người tiêu dùng hiểu và đưa ra các lựa chọn có trách nhiệm khi tiêu thụ đồ uống có cồn. Quan trọng hơn cả, website Drink-Savvy.com đóng vai trò nền tảng kết nối người tiêu dùng trên 13 nước châu Á - Thái Bình Dương liên quan tới việc uống có trách nhiệm và đồ uống có cồn. Công ty tin rằng khi người tiêu dùng vượt qua việc giáo dục thụ động và được chủ động tham gia vấn đề, nhận thức của họ về việc uống có trách nhiệm sẽ được nâng cao. APB mong muốn duy trì Drink-Savvy.com như một nền tảng vững chắc và đổi mới hàng năm nhằm liên tục thu hút người tiêu dùng khu vực.
Tập đoàn APB hiện đang hoạt động tại khoảng 60 quốc gia trên thế giới, có nhà máy sản xuất bia tại 12 nước khu vực châu Á Thái Bình Dương, đại diện tại miền Bắc Việt Nam là Công ty TNHH Nhà máy bia Châu Á Thái Bình Dương (Hà Nội) và đại diện tại miền Nam Việt Nam là Công ty TNHH Nhà máy Bia Việt Nam.
Chiến dịch "Good Choices, Good Cheers" từng bước tuyên truyền và giáo dục thông qua hai chủ đề: “biết khi nào” và “luôn vui vẻ”, nhằm giúp người tiêu dùng không nhàm chán với những thông điệp uống có trách nhiệm. Trọng tâm của chiến dịch mới này là "The Cheers Challenge" (thách thức khi uống), một trò chơi trực tuyến cho phép người tiêu dùng học cách nhận ra những tình huống nên và không nên uống thông qua 10 nhân vật trò chơi khác nhau, tất cả các nhân vật đều có tên vui nhộn song vẫn đầy tính cạnh tranh.
Chiến dịch sẽ kéo dài 3 tháng trên toàn khu vực. Chiến dịch được hỗ trợ thông qua kết hợp các hoạt động quảng cáo và tiếp thị trên các mạng xã hội, báo mạng, báo in và các phương tiện truyền thông ngoài trời.
Thông tin về chiến dịch
Thời lượng Chiến dịch và Cuộc thi
Chiến dịch và cuộc thi "The Cheers Challenge" sẽ diễn ra từ ngày 7/2 đến 1/5/2011.
Thể thức tham gia cuộc thi
Có thể tải "The Cheers Challenge" hoặc chơi trực tiếp trên trang web Drink-Savvy.com, cả hai đều cho phép truy cập bằng tiếng Anh và tiếng Việt. Trò chơi có thể tải về chơi offline, tuy nhiên người chơi offline không thể đưa điểm số của mình lên trang web và vì vậy không thể tham gia cuộc tuyển chọn khu vực tìm kiếm người thắng cuộc dựa trên những điểm số cao nhất hàng tuần và hàng tháng.
Giải thưởng
· Người thắng giải tuần trong khu vực sẽ nhận được một máy ảnh Sony Cyber-shot (12 giải)
· Người thắng giải tháng trong khu vực sẽ nhận được một máy Apple iPad Wi-fi + 3G (3 giải)
· Kết thúc chiến dịch, 3 nguời ghi điểm cao nhất trong mỗi quốc gia tham dự sẽ cùng đối mặt trong giải "The Cheers Challenge Championship" được tổ chức tại Singapore để tranh giải đặc biệt là một kì nghỉ mang tên "Giấc mơ" dành cho hai nguời và các giải thưởng hấp dẫn khác vào tháng 6/2011.
Thể lệ trò chơi "The Cheers Challenge"
"The Cheers Challenge" cho phép nguời chơi nâng cốc chúc mừng “các nhân vật” trong từng tình huống cụ thể mà chúng có thể được phép sử dụng đồ uống có cồn hoặc tránh nâng cốc chúc mừng “các nhân vật” không đuợc phép. Người chơi nâng cốc đúng với càng nhiều nhân vật trong vòng 60 giây thì sẽ ghi đuợc càng nhiều điểm.
Khi người chơi lên bàn, họ sẽ gặp phải nhiều khó khăn hơn với những quy định đặc biệt cho từng nhân vật, ví dụ như nhân vật "Eric Nghiện Tập Thể hình" hay "Oscar Anh chàng nhân viên văn phòng".
Mục đích của trò chơi là trong vòng 60 giây của mỗi bàn, người chơi ghi càng nhiều điểm càng tốt. Sẽ có thêm hai mức thưởng sau bàn 2 và bàn 4 cùng những câu hỏi phụ để người chơi có thể tích thêm điểm.
Mở đầu trò chơi, nguời chơi đuợc cấp 5 "mạng", mỗi khi nâng cốc sai nguời chơi sẽ mất một mạng. Trò chơi kết thúc nếu người chơi mất cả 5 mạng.
Tham khảo thêm tại trang web: http://drink-savvy.com/en_new/index.aspx
PV
Theo Bưu điện Việt Nam


Nguồn: http://www.zing.vn

----------$$--------------o0o--------------------$$-------------------- 

web24h.com.vn tin tuc, nguoi depkinh doanh websiteĐịa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
web24h.com.vn xem tv web24h
LIÊN HỆ QUẢNG CÁO web 24h trang tin tuc, thông tin, mua bán,..
Địa chỉ: CVPM Quang Trung - Q.12 - Tp.HCM - Điện thoại: 098.5051.552

Website: www.web24h.com.vn - Email: phuchiep113@gmail.com
web24h.com.vn the gioi nguoi dep
http://ngoisao24h.comWEB 24H: trang Thông Tin, Giải Trí, Tin  Tức.. : NGHE NHẠC,  XEM TV ONLINE: VTC,HTV, HBO, ESPN, BÓNG ĐÁ ANH, MUA BÁN, NGƯỜI ĐẸP, HOA HẬU,GAME,  XEM NICK CHAT, CUA HANG 24H, TẠP CHÍ 24H, ĐẮC NÔNG, TIN THỂ THAO,CA SỸ NGÔ VỸ HẰNG, SHOP KINH DOANH, MU, DIỄN ĐÀN, VIDEO
web24h.com.vn tin tuc, nguoi dep









TAGS: WEB 24H, NGOI SAO 24H, SAO24H, CUA HANG 24H, KINH DOANH WEBSITE, SHOP KINH DOANH, XEM NICK YAHOO, XEM NICH CHAT, TAP CHI 24H, SHOP VIET, SHOP KINH DOANH, NGO VY HANG, CA SY, DAK NONG, DAC NONG, GIA NGHIA, WEB24H, WEB 24H, 2SAO, VNN, VIET NAM NET, ELLY TRAN, HOA HAU, HOT GIRL, NGUOI DEP, CANH NONG, CHUYEN LA, SAO HAN, SAO VIET DEP NHAT, SAO XAU NHAT, DIEN VIEN, THOI TRANG, CONG NGHE, TAM SU, BAN TRE CUOC SONG, XEM TV WEB24H, XEM TRUYEN HINH, BONG DA 24H, GAME WEB24H, NHAC WEB 24H, CHUYEN LA 24H, CUOI 24H, CUA HANG NET, THIET KE WEB,...
Tin liên quan
XEM TRÊN MOBILE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

300x250