Thứ Ba, 15 tháng 2, 2011

Chọn nước hoa phù hợp cho nàng

Thứ Ba, 15 tháng 2, 2011

Để chọn nước hoa phù hợp với cá tính và sở thích của người ấy không khó nếu bạn biết được đặc tính của từng mùi.



Để chọn nước hoa phù hợp với cá tính và sở thích của người ấy không khó nếu bạn biết được đặc tính của từng mùi.
Những sản phẩm của nước hoa tại cửa hàng Thế Giới Nước Hoa, 12 Huỳnh Thúc Kháng, quận 1 sẽ mang tới cho bạn cảm giác khác biệt.
Covet: Với hương thơm oải hương nhè nhẹ, hương kim ngân hoa bay bổng, hương chocolate ngọt ngào, Covet làm toát lên vẻ ấm áp và cởi mở từ cơ thể bạn. Đây là sự lựa chọn cho những bạn gái thích sự lãng mạn.
Chọn nước hoa phù hợp cho nàng
Covet
Guess: Mùi hương thảo mộc ngọt ngào, quyến rũ dành cho những phụ nữ trẻ ưa mạo hiểm và có tâm hồn tự do. Mùi hương đầu với hương thơm ngọt ngào của táo và quýt. Tâm điểm là mùi hương của đóa hoa lan Nam Phi đẫm sương và hoa mẫu đơn. Sau đó là sự kết hợp sang trọng và hấp dẫn của hương gỗ và xạ hương. Dành cho người có phong cách trẻ trung và cá tính.
Chọn nước hoa phù hợp cho nàng
Guess
Lanvin L'Homme Sport: là dòng sản phẩm mới hứa hẹn mang lại cho bạn hương thơm tuyệt vời của sự tinh khiết kết hợp với nét quí tộc của châu Âu. Với hương thơm đặc trưng của cam bergamot, chanh, hạt tiêu, petitgrain, hoa oải hương, xạ hương đã tạo ra dòng sản phẩm dành cho những ai yêu thích thể thao, những ai yêu thích sự năng động ... Lanvin L'Homme Sport mang lại cho bạn sự tự tin trong các hoạt trong suốt một ngày.
Chọn nước hoa phù hợp cho nàng
Lanvin L'Homme Sport
Tại Zing Deal, người tiêu dùng luôn mua được những sản phẩm ưng ý nhất, uy tín với chi phí thấp nhất chỉ bằng một click “Mua” hay click “Mua tặng bạn bè” làm quà tặng cho bạn trai, bạn gái, người thân mà không tốn một xu vận chuyển.
pv
Theo Bưu Điện Việt Nam


Nguồn: http://www.zing.vn

----------$$--------------o0o--------------------$$-------------------- 

web24h.com.vn tin tuc, nguoi depkinh doanh websiteĐịa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
web24h.com.vn xem tv web24h
LIÊN HỆ QUẢNG CÁO web 24h trang tin tuc, thông tin, mua bán,..
Địa chỉ: CVPM Quang Trung - Q.12 - Tp.HCM - Điện thoại: 098.5051.552

Website: www.web24h.com.vn - Email: phuchiep113@gmail.com
web24h.com.vn the gioi nguoi dep
http://ngoisao24h.comWEB 24H: trang Thông Tin, Giải Trí, Tin  Tức.. : NGHE NHẠC,  XEM TV ONLINE: VTC,HTV, HBO, ESPN, BÓNG ĐÁ ANH, MUA BÁN, NGƯỜI ĐẸP, HOA HẬU,GAME,  XEM NICK CHAT, CUA HANG 24H, TẠP CHÍ 24H, ĐẮC NÔNG, TIN THỂ THAO,CA SỸ NGÔ VỸ HẰNG, SHOP KINH DOANH, MU, DIỄN ĐÀN, VIDEO
web24h.com.vn tin tuc, nguoi dep









TAGS: WEB 24H, NGOI SAO 24H, SAO24H, CUA HANG 24H, KINH DOANH WEBSITE, SHOP KINH DOANH, XEM NICK YAHOO, XEM NICH CHAT, TAP CHI 24H, SHOP VIET, SHOP KINH DOANH, NGO VY HANG, CA SY, DAK NONG, DAC NONG, GIA NGHIA, WEB24H, WEB 24H, 2SAO, VNN, VIET NAM NET, ELLY TRAN, HOA HAU, HOT GIRL, NGUOI DEP, CANH NONG, CHUYEN LA, SAO HAN, SAO VIET DEP NHAT, SAO XAU NHAT, DIEN VIEN, THOI TRANG, CONG NGHE, TAM SU, BAN TRE CUOC SONG, XEM TV WEB24H, XEM TRUYEN HINH, BONG DA 24H, GAME WEB24H, NHAC WEB 24H, CHUYEN LA 24H, CUOI 24H, CUA HANG NET, THIET KE WEB,...
Tin liên quan
XEM TRÊN MOBILE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

300x250