Thứ Ba, 15 tháng 2, 2011

(NGOISAO24H.COM) Jessica Simpson kiếm tiền tỷ nhờ thời trang

Thứ Ba, 15 tháng 2, 2011

Trở thành ngôi sao thành công nhất trong việc kinh doanh và thiết kế nhãn hiệu thời trang riêng, Jessica Simpson khiến người hâm mộ kinh ngạc với con số 1 tỷ đô la (hơn 20 nghìn tỷ VND) mà cô kiếm được từ doanh thu bán hàng trong năm qua.
Dòng quần áo và phụ kiện riêng của nữ ca sĩ Jessica Simpson đã làm nên lịch sử trong ngành công nghiệp thời trang năm nay. Cô cũng là ngôi sao đầu tiên thành công trong lĩnh vực kinh doanh thời trang, chưa một ai đạt doanh thu đến 1 tỷ đô từ việc bán các sản phẩm quần áo thời trang hàng năm của riêng mình kể các siêu mẫu đình đám như Kate Moss hay Claudia Schiffer...
Jessica Simpson kiếm tiền tỷ nhờ thời trang, Thời trang, Jessica Simpson, New York, quan ao thoi trang, tui xach, my pham, quan jeans thoi trang
Trong thiết kế áo sơ mi - Jessica Simpson xuất hiện gợi cảm trên tạp chí thời trang New York mới đây nhất
Doanh thu từ những thiết kế quần áo thời trang và phụ kiện riêng của Jessica Simpson đã làm không ít người thán phục khi được công bố với con số 750 triệu đô vào năm ngoái và cô đã trở thành người nổi tiếng đầu tiên có doanh thu cao nhất thành phố New York.
Jessica Simpson kiếm tiền tỷ nhờ thời trang, Thời trang, Jessica Simpson, New York, quan ao thoi trang, tui xach, my pham, quan jeans thoi trang
Dòng thời trang riêng của Jessica Simpson đạt doanh thu 750 triệu đô vào năm ngoái và trở thành nhãn hiệu đứng đầu trong số những ngôi sao nổi tiếng kinh doanh
Người đẹp 30 tuổi đến từ bang Texas mắt bộ sưu tập đầu tiên của mình vào năm 2007 với dòng sản phẩm chính là túi xách, giày và bốt.
Sản phẩm thời trang của Jessica được bán rộng rãi tại New York bao gồm có túi xách, giày, quần jeans, mỹ phẩm và valy hành lý.
Jessica Simpson kiếm tiền tỷ nhờ thời trang, Thời trang, Jessica Simpson, New York, quan ao thoi trang, tui xach, my pham, quan jeans thoi trang
Jessica Simpson trở thành gương mặt kinh doanh giỏi trên tạp chí New York mới nhất
Sau đó, người đẹp cũng mở rộng ra những sản phẩm như đồng hồ, quần áo, kem dưỡng da, vali hành lý, sữa tắm và nước hoa… tất cả những món đồ này đều được bày bán tại cửa hàng trên đất nước Mỹ.
Jessica Simpson kiếm tiền tỷ nhờ thời trang, Thời trang, Jessica Simpson, New York, quan ao thoi trang, tui xach, my pham, quan jeans thoi trang
Đồng thời, các sản phẩm của cô cũng được giới thiệu và rao bán trên các trang blog như thefashionistaforum trong vòng nửa năm ngoái.
Doanh số thu về của Jessica được xếp vào hàng ngang ngửa với các “gã khổng lồ” khác tại Mỹ như: Michael Kors, Ralph Lauren, Calvin Klein, Vera Wang và Donna Karan.
Nhưng, Jessica vẫn khiêm tốn nói rằng cô rất ngạc nhiên về dòng thời trang của mình đã thành công trong năm qua: “Tôi chưa từng nghĩ rằng, tôi sẽ trở thành một trong những người thành công lớn về kinh doanh thời trang” – Jessica nói trong bài phỏng vấn trên tạp chí New York.
Cô cũng tiết lộ kế hoạch về nghề tay trái này kinh của mình vào năm nay với việc phát triển một thương hiệu thời trang mới và các cửa hàng bán lẻ cho dòng thời trang của mình.
Cũng trong bài phỏng vấn này, Jessica cởi mở tiết lộ về lễ đính hôn của mình với một cầu thủ của NFL, Eric Johnson và kế hoạch làm đám cưới với anh chàng này. Tuy nhiên, cô không cho biết ngày cưới và chiếc váy cưới của mình do ai thiết kế.
Jessica Simpson kiếm tiền tỷ nhờ thời trang, Thời trang, Jessica Simpson, New York, quan ao thoi trang, tui xach, my pham, quan jeans thoi trang
Jessica Simpson kiếm tiền tỷ nhờ thời trang, Thời trang, Jessica Simpson, New York, quan ao thoi trang, tui xach, my pham, quan jeans thoi trang Jessica Simpson kiếm tiền tỷ nhờ thời trang, Thời trang, Jessica Simpson, New York, quan ao thoi trang, tui xach, my pham, quan jeans thoi trang
Jessica Simpson kiếm tiền tỷ nhờ thời trang, Thời trang, Jessica Simpson, New York, quan ao thoi trang, tui xach, my pham, quan jeans thoi trang
Jessica Simpson kiếm tiền tỷ nhờ thời trang, Thời trang, Jessica Simpson, New York, quan ao thoi trang, tui xach, my pham, quan jeans thoi trang Jessica Simpson kiếm tiền tỷ nhờ thời trang, Thời trang, Jessica Simpson, New York, quan ao thoi trang, tui xach, my pham, quan jeans thoi trang
Jessica Simpson kiếm tiền tỷ nhờ thời trang, Thời trang, Jessica Simpson, New York, quan ao thoi trang, tui xach, my pham, quan jeans thoi trang
Dòng thời trang riêng của Jessica Simpson liên tục được đăng tải trên các tạp chí nổi tiếng thúc đẩy việc bán hàng thành công 
TAGS: Jessica Simpson, New York, quan ao thoi trang, tui xach, my pham, quan jeans thoi trang

THEO Wild_Orchid (24H.COM.VN)

----------$$--------------o0o--------------------$$-------------------- 

web24h.com.vn tin tuc, nguoi depkinh doanh websiteĐịa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
web24h.com.vn xem tv web24h
LIÊN HỆ QUẢNG CÁO web 24h trang tin tuc, thông tin, mua bán,..
Địa chỉ: CVPM Quang Trung - Q.12 - Tp.HCM - Điện thoại: 098.5051.552

Website: www.web24h.com.vn - Email: phuchiep113@gmail.com
web24h.com.vn the gioi nguoi dep
http://ngoisao24h.comWEB 24H: trang Thông Tin, Giải Trí, Tin  Tức.. : NGHE NHẠC,  XEM TV ONLINE: VTC,HTV, HBO, ESPN, BÓNG ĐÁ ANH, MUA BÁN, NGƯỜI ĐẸP, HOA HẬU,GAME,  XEM NICK CHAT, CUA HANG 24H, TẠP CHÍ 24H, ĐẮC NÔNG, TIN THỂ THAO,CA SỸ NGÔ VỸ HẰNG, SHOP KINH DOANH, MU, DIỄN ĐÀN, VIDEO
web24h.com.vn tin tuc, nguoi dep








TAGS: WEB 24H, NGOI SAO 24H, SAO24H, CUA HANG 24H, KINH DOANH WEBSITE, SHOP KINH DOANH, XEM NICK YAHOO, XEM NICH CHAT, TAP CHI 24H, SHOP VIET, SHOP KINH DOANH, NGO VY HANG, CA SY, DAK NONG, DAC NONG, GIA NGHIA, WEB24H, WEB 24H, 2SAO, VNN, VIET NAM NET, ELLY TRAN, HOA HAU, HOT GIRL, NGUOI DEP, CANH NONG, CHUYEN LA, SAO HAN, SAO VIET DEP NHAT, SAO XAU NHAT, DIEN VIEN, THOI TRANG, CONG NGHE, TAM SU, BAN TRE CUOC SONG, XEM TV WEB24H, XEM TRUYEN HINH, BONG DA 24H, GAME WEB24H, NHAC WEB 24H, CHUYEN LA 24H, CUOI 24H, CUA HANG NET, THIET KE WEB,...
Tin liên quan
XEM TRÊN MOBILE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

300x250