Thứ Hai, 14 tháng 2, 2011

(CA NHẠC) Mr. Đàm biết tới Valentine từ năm lớp 6

Thứ Hai, 14 tháng 2, 2011

Nói về những 'Cuộc tình đã mất' đúng vào ngày Tình nhân, Đàm Vĩnh Hưng đã tiết lộ những kỷ niệm từ dại khờ cho tới lãng mạn trong tình yêu của mình.



Nói về những 'Cuộc tình đã mất' đúng vào ngày Tình nhân, Đàm Vĩnh Hưng đã tiết lộ những kỷ niệm từ dại khờ cho tới lãng mạn trong tình yêu của mình.
Mr. Đàm biết tới Valentine từ năm lớp 6
Trong cuộc họp báo giới thiệu CD mới nhất mang tên Dạ khúc cho tình nhân – Cuộc tình đã mất, Đàm Vĩnh Hưng khiến người hâm mộ thỏa mãn bởi những khúc tình ca ngọt ngào, lãng mạn và cả chút kỷ niệm còn mãi trong lòng anh.
Anh tâm sự bắt đầu biết đến ngày lễ chỉ dành cho những cặp đôi đang yêu từ khi mới học lớp 6. Không dám đưa trực tiếp, cậu nhóc Minh Hưng đành nhờ đám bạn trong xóm gửi quà cho em gái của cô bạn rồi nhờ chuyển lại. Món quà khi đó chỉ là cục xà bông trầm được gói kỹ lưỡng. Mối tình học trò thật khờ khạo và ngây ngô. Theo thời gian, Đàm Vĩnh Hưng đã trải qua không biết bao nhiêu thăng trầm cùng những cuộc tình. Anh từng có thời cặm cụi ngồi phun tím mực lên những tờ giấy trắng để làm trái tim cho riêng mình và viết những bức thư thật lãng mạn cho riêng người ấy.
Anh chia sẻ thêm rằng mình vốn là người nặng tình và mãi tới khi gặp được tình yêu lớn nhất của đời thì Mr. Đàm mới biết hết ý nghĩa của ngày Valentine. Hai người vốn ở xa nhau, kẻ Việt người Mỹ nên chẳng mấy khi được ở cạnh trong mùa lễ Tình nhân. Nhưng những bức thư điện thư, những cuộc điện thoại rồi cả món quà bất ngờ khiến họ như xích lại gần nhau hơn. Có năm, người ấy gửi một chiếc bánh ngọt về nhà giọng ca cá tính này hoặc có khi, họ gửi cho nhau một chiếc áo còn vương mùi của người kia...
Là một người đa cảm là vậy, nhưng đúng vào ngày 14/2 năm nay, Đàm Vĩnh Hưng lại phát hành album Dạ khúc cho tình nhân – Cuộc tình đã mất thấm đượm những nỗi buồn của một kẻ thất tình. Anh giải thích rằng những người tình đi qua đều để lại trong lòng nhiều hoài niệm quý giá. Anh luôn tin sự mất mất, tan vỡ trong tình yêu sẽ giúp mỗi chúng ta quý trọng những phút giây hạnh phúc của mình hơn.
Mr. Đàm biết tới Valentine từ năm lớp 6
Mr. Đàm biết tới Valentine từ năm lớp 6
Mr. Đàm biết tới Valentine từ năm lớp 6
Mr. Đàm biết tới Valentine từ năm lớp 6
Mr. Đàm biết tới Valentine từ năm lớp 6
Một số hình ảnh đẹp của Đàm Vĩnh Hưng trong CD Cuộc tình đã mất vừa phát hành ngày hôm nay, 14/2.
Quỳnh Anh
Theo Bưu điện Việt Nam


Nguồn: http://www.zing.vn

----------$$--------------o0o--------------------$$-------------------- 

web24h.com.vn tin tuc, nguoi depkinh doanh websiteĐịa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
web24h.com.vn xem tv web24h
LIÊN HỆ QUẢNG CÁO web 24h trang tin tuc, thông tin, mua bán,..
Địa chỉ: CVPM Quang Trung - Q.12 - Tp.HCM - Điện thoại: 098.5051.552

Website: www.web24h.com.vn - Email: phuchiep113@gmail.com
web24h.com.vn the gioi nguoi dep
http://ngoisao24h.comWEB 24H: trang Thông Tin, Giải Trí, Tin  Tức.. : NGHE NHẠC,  XEM TV ONLINE: VTC,HTV, HBO, ESPN, BÓNG ĐÁ ANH, MUA BÁN, NGƯỜI ĐẸP, HOA HẬU,GAME,  XEM NICK CHAT, CUA HANG 24H, TẠP CHÍ 24H, ĐẮC NÔNG, TIN THỂ THAO,CA SỸ NGÔ VỸ HẰNG, SHOP KINH DOANH, MU, DIỄN ĐÀN, VIDEO
web24h.com.vn tin tuc, nguoi dep









TAGS: WEB 24H, NGOI SAO 24H, SAO24H, CUA HANG 24H, KINH DOANH WEBSITE, SHOP KINH DOANH, XEM NICK YAHOO, XEM NICH CHAT, TAP CHI 24H, SHOP VIET, SHOP KINH DOANH, NGO VY HANG, CA SY, DAK NONG, DAC NONG, GIA NGHIA, WEB24H, WEB 24H, 2SAO, VNN, VIET NAM NET, ELLY TRAN, HOA HAU, HOT GIRL, NGUOI DEP, CANH NONG, CHUYEN LA, SAO HAN, SAO VIET DEP NHAT, SAO XAU NHAT, DIEN VIEN, THOI TRANG, CONG NGHE, TAM SU, BAN TRE CUOC SONG, XEM TV WEB24H, XEM TRUYEN HINH, BONG DA 24H, GAME WEB24H, NHAC WEB 24H, CHUYEN LA 24H, CUOI 24H, CUA HANG NET, THIET KE WEB,...
Tin liên quan
XEM TRÊN MOBILE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

300x250