Thứ Năm, 10 tháng 2, 2011

Ashlee Simpson đột ngột bỏ chồng

Thứ Năm, 10 tháng 2, 2011

Không còn là những lời đồn thổi nữa mà lần này, tiếng chuông hạnh phúc đã thực sự ngừng reo trong tổ ấm của đôi trai tài gái sắc Ashlee Simpson-Wentz và Pete Wentz.


Không còn là những lời đồn thổi nữa mà lần này, tiếng chuông hạnh phúc đã thực sự ngừng reo trong tổ ấm của đôi trai tài gái sắc Ashlee Simpson-Wentz và Pete Wentz.
Ashlee Simpson đột ngột bỏ chồng
Hôm thứ tư vừa rồi, đôi vợ chồng trẻ này đã chính thức tuyên bố chia tay khiến không ít người choáng váng và bất ngờ. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin, gia đình Ashlee và Pete bắt đầu có dấu hiệu rạn nứt từ hồi tháng 6/2009 khi họ mới kết hôn được khoảng 13 tháng. Mọi chuyện đều xoay quanh thói quen sử dụng đồ uống có cồn vô tội vạ.
Cả chàng và nàng đều phải đối mặt với áp lực công việc nặng nề. Cuộc sống sau hôn nhân thì chẳng hề lãng mạn hay nhẹ nhàng như người ta vẫn tưởng; nhất là khi đó, cậu nhóc Bronx mới được 7 tháng tuổi và rất cần sự chăm bẵm tỉ mỉ của cha mẹ.
Vào thời điểm đó, đôi vợ chồng này "thường xuyên cãi vã" và Ashlee Simpson "nghiêm túc nghĩ tới việc nên chia tay chồng" - một nguồn tin trong cuộc cho biết.
Ashlee Simpson đột ngột bỏ chồng
Những tháng ngày hạnh phúc này đã chấm dứt hoàn toàn!
Tới ngày 1/6 vừa rồi, mọi chuyện tiếp tục diễn biến theo chiều hướng vô cùng tồi tệ khi ai cũng nhìn thấy Ashlee say xỉn và tìm cách gây gổ với Michelle Trachtenberg - bạn gái cũ của Pete ở nơi công cộng. Một người bạn thân cho biết nữ ca sĩ kiêm diễn viên này "chỉ còn cách duy nhất là uống say và mải mê với những cuộc vui bên ngoài. Cô ấy luôn thấy mệt mỏi và phát ốm với cuộc sống gia đình." Rượu "khiến cô ấy quên đi những nỗi buồn và Pete thì chán ngán nhìn cô vợ lúc nào cũng sặc hơi men."
Rocker Pete Wentz và em gái cưng của Jessica Simpson kết hôn hồi tháng 5/2008 khi Ashlee đang có bầu 3 tháng. Một người bạn của cô ca sĩ gợi cảm này chia sẻ cùng tạp chí Us của Mỹ rằng: "Ashlee rất yêu Bronx nhưng cô ấy bước vào cuộc sống gia đình và có con khi còn quá trẻ. Cô ấy thậm chí còn không biết xử lý những rắc rối trong cuộc sống vợ chồng như thế nào vì chẳng có kinh nghiệm."
Người đại diện của đôi vợ chồng này tuyên bố hôm thứ Tư vừa rồi rằng: "Ashlee và Pete vẫn là bạn thân. Họ cùng chia sẻ tình yêu và nuôi dạy bé Bronx bất chấp việc mỗi người một nhà. Hiện tại, cậu nhóc này là ưu tiên hàng đầu đối với cả Ashlee và Pete."
Gia An
Theo Bưu điện Việt Nam


Nguồn: http://www.zing.vn

----------$$--------------o0o--------------------$$-------------------- 

web24h.com.vn tin tuc, nguoi depkinh doanh websiteĐịa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
web24h.com.vn xem tv web24h
LIÊN HỆ QUẢNG CÁO web 24h trang tin tuc, thông tin, mua bán,..
Địa chỉ: CVPM Quang Trung - Q.12 - Tp.HCM - Điện thoại: 098.5051.552

Website: www.web24h.com.vn - Email: phuchiep113@gmail.com
web24h.com.vn the gioi nguoi dep
http://ngoisao24h.comWEB 24H: trang Thông Tin, Giải Trí, Tin  Tức.. : NGHE NHẠC,  XEM TV ONLINE: VTC,HTV, HBO, ESPN, BÓNG ĐÁ ANH, MUA BÁN, NGƯỜI ĐẸP, HOA HẬU,GAME,  XEM NICK CHAT, CUA HANG 24H, TẠP CHÍ 24H, ĐẮC NÔNG, TIN THỂ THAO,CA SỸ NGÔ VỸ HẰNG, SHOP KINH DOANH, MU, DIỄN ĐÀN, VIDEO
web24h.com.vn tin tuc, nguoi dep









TAGS: WEB 24H, NGOI SAO 24H, SAO24H, CUA HANG 24H, KINH DOANH WEBSITE, SHOP KINH DOANH, XEM NICK YAHOO, XEM NICH CHAT, TAP CHI 24H, SHOP VIET, SHOP KINH DOANH, NGO VY HANG, CA SY, DAK NONG, DAC NONG, GIA NGHIA, WEB24H, WEB 24H, 2SAO, VNN, VIET NAM NET, ELLY TRAN, HOA HAU, HOT GIRL, NGUOI DEP, CANH NONG, CHUYEN LA, SAO HAN, SAO VIET DEP NHAT, SAO XAU NHAT, DIEN VIEN, THOI TRANG, CONG NGHE, TAM SU, BAN TRE CUOC SONG, XEM TV WEB24H, XEM TRUYEN HINH, BONG DA 24H, GAME WEB24H, NHAC WEB 24H, CHUYEN LA 24H, CUOI 24H, CUA HANG NET, THIET KE WEB,...
Tin liên quan
XEM TRÊN MOBILE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

300x250