Thứ Tư, 16 tháng 2, 2011

(CA NHAC 24H) Nam Cường - Uyên Linh đến Singapore làm giám khảo

Thứ Tư, 16 tháng 2, 2011

Hai ca sĩ không chỉ tới biểu diễn mà được mời làm giám khảo trong một cuộc thi âm nhạc dành cho các bạn du học sinh Việt Nam ở quốc đảo Sư tử.



Hai ca sĩ không chỉ tới biểu diễn mà được mời làm giám khảo trong một cuộc thi âm nhạc dành cho các bạn du học sinh Việt Nam ở quốc đảo Sư tử.
Nam Cường - Uyên Linh đến Singapore làm giám khảo
Nam Cường
Ngày 18/2/, anh chàng Bay giữa ngân hà và Idol Uyên Linh đã được BTC chương trình Music Revolution 2011 của Học viện quản lý Singapore mời sang biểu diễn và làm ban giám khảo cho cuộc thi âm nhạc dành cho du học sinh Việt Nam. Đây là một hoạt động hết sức ý nghĩa của những sinh viên xa nhà và cũng là để kiếm tìm tài năng âm nhạc mới. Và cả Uyên Linh, Nam Cường đều rất háo hức được biểu diễn cho các bạn du học sinh tại quốc đảo Sư tử này dù thời gian chỉ có đúng 1 ngày.
Theo đúng lịch trình thì Uyên Linh sẽ phải sang sớm hơn ngày 18, nhưng do thời gian này quá nhiều show diễn, hầu như quỹ thời gian của cô đều kín đặc, chính vì thế Uyên Linh chỉ có thể bay sáng sớm ngày 18, đến nơi cô sẽ gặp Nam Cường để cùng chạy chương trình.
Thời gian này đối với Nam Cường cũng quá eo hẹp, anh đang nhận một tour đi diễn phía Bắc nên hầu như ngày nào cũng diễn 2 – 3 show, giống như Uyên Linh, Nam Cường cũng chỉ bay đến Singapore vào ngày 18/2 từ Hà Nội.
Nam Cường - Uyên Linh đến Singapore làm giám khảo
Uyên Linh
Trưa ngày 19/2, Nam Cường và Uyên Linh sẽ có buổi giao lưu với những du học sinh ở đây, được tiết lộ là buổi giao lưu hết sức thân mật, trò chuyện, trao đổi kinh nghiệm giống như những người bạn với nhau, vì bản thân Nam Cường và Uyên Linh cũng vẫn đang và đã từng là những sinh viên, cũng phải ở gường tầng ký túc xá và ăn cơm căng tin…
Dự định ban đầu, Nam Cường sẽ dành vài ngày nghỉ hiếm hoi sau đó để thư giãn tại hòn đảo Bali, vì đã được một số bạn du học sinh tư vấn cách thức đi du lịch “ta balo” từ Singapore qua Bali, nhưng do bận vướng album song ca Nam Cường – Khắc Việt Lời hứa vẫn đang trong thời gian gấp rút, nên Nam Cường phải trở về gấp, vừa hoàn thành show phía Bắc, vừa thu âm những ca khúc cuối cùng tại phòng thu CuTi của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Chính vì vậy, trong khoảng thời gian ít ỏi ở đảo quốc Sư Tử, Nam Cường đã liên hệ với một ekip quay hình ở Sing để thực hiện một số cảnh cho MV mới sắp phát hành với ca sĩ trẻ Việt My, đây là một MV được đầu tư rất công phu, được quay tại 4 nước gồm Trung Quốc, Anh quốc, Singapore và Việt Nam.
Cả hai ca sĩ trẻ đều đang cố gắng khẳng định vị trí của mình trong làng giải trí. Sau cuộc thi Vietnam Idol, Uyên Linh nổi lên như một hiện tượng và không để vuột mất độ hot đó, cô đang gấp rút cùng nhạc sĩ Quốc Trung thực hiện album Vol.1. Hiện quản lý của Uyên Linh là một cô gái trẻ rất xinh đẹp và tài năng, Phương Mai, từng là thành viên của nhóm nhạc Sắc Màu rất nổi tiếng ở Hà Nội một thời. Sau thời gian du học Anh quốc về nghệ thuật, Phương Mai chính thức nhận lời làm quản lý cho Uyên Linh.
ALEC
THeo Bưu điện Việt Nam


Nguồn: http://www.zing.vn

----------$$--------------o0o--------------------$$-------------------- 

web24h.com.vn tin tuc, nguoi depkinh doanh websiteĐịa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
web24h.com.vn xem tv web24h
LIÊN HỆ QUẢNG CÁO web 24h trang tin tuc, thông tin, mua bán,..
Địa chỉ: CVPM Quang Trung - Q.12 - Tp.HCM - Điện thoại: 098.5051.552

Website: www.web24h.com.vn - Email: phuchiep113@gmail.com
web24h.com.vn the gioi nguoi dep
http://ngoisao24h.comWEB 24H: trang Thông Tin, Giải Trí, Tin  Tức.. : NGHE NHẠC,  XEM TV ONLINE: VTC,HTV, HBO, ESPN, BÓNG ĐÁ ANH, MUA BÁN, NGƯỜI ĐẸP, HOA HẬU,GAME,  XEM NICK CHAT, CUA HANG 24H, TẠP CHÍ 24H, ĐẮC NÔNG, TIN THỂ THAO,CA SỸ NGÔ VỸ HẰNG, SHOP KINH DOANH, MU, DIỄN ĐÀN, VIDEO
web24h.com.vn tin tuc, nguoi dep









TAGS: GIAM KHAO 24H, DEN SINGAPORE 24H, NGOISAO24H.COM, TIN TUC WEB 24H, tinh yeu cua sao24h,  WEB 24H, NGOI SAO 24H, SAO24H, CUA HANG 24H, KINH DOANH WEBSITE, SHOP KINH DOANH, XEM NICK YAHOO, XEM NICH CHAT, TAP CHI 24H, SHOP VIET, SHOP KINH DOANH, NGO VY HANG, CA SY, DAK NONG, DAC NONG, GIA NGHIA, WEB24H, WEB 24H, 2SAO, VNN, VIET NAM NET, ELLY TRAN, HOA HAU, HOT GIRL, NGUOI DEP, CANH NONG, CHUYEN LA, SAO HAN, SAO VIET DEP NHAT, SAO XAU NHAT, DIEN VIEN, THOI TRANG, CONG NGHE, TAM SU, BAN TRE CUOC SONG, XEM TV WEB24H, XEM TRUYEN HINH, BONG DA 24H, GAME WEB24H, NHAC WEB 24H, CHUYEN LA 24H, CUOI 24H, CUA HANG NET, THIET KE WEB,...
Tin liên quan
XEM TRÊN MOBILE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

300x250